xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” หน้าบานซิวดาวยิงสูงสุด “ชุดขาว” ตลอดกาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวชุดขาวตลอดกาล
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกสุดโหดของ รีล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ขึ้นรับรางวัลนักเตะผู้ทำประตูให้กับต้นสังกัดมากที่สุดตลอดกาล หลังจัดการพังไป 324 ประตู ทุกถ้วยทุกรายการ เขี่ย ราอูล กอนซาเลซ เจ้าของตำนานคนเดิมชาวสเปนไปแบบเฉียดฉิว 1 ตุง

“ราชันชุดขาว” จัดพิธีมอบรางวัลภายในสโมสรให้กับดาวเตะชาวโปรตุกีส ที่ซัดประตูแบบถล่มทลายตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี โดโรเลส คุณแม่, โรนัลโด จูเนียร์ ลูกชายของตัวเอง, ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว และเพื่อนฝูงในทีมมาร่วมแสดงความยินดี

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานของ มาดริด มอบรางวัลดาวซัลโวตลอดกาลของทีมให้ด้วยตัวเอง ก่อนผู้ได้รางวัลซึ่งทำได้จากเกมที่ถลุง มัลโม 2-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดล่าสุด จะกล่าวขอบคุณอดีตโค้ชที่เคยร่วมงานด้วยหลายคนอย่าง มานูเอล เปเยกรินี, โชเซ มูรินโญ ที่มีส่วนช่วยปลุกปั้นให้ตัวเองมีวันนี้ ตั้งแต่สมัยย้ายมาถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ใหม่ ๆ

CR7 กล่าวว่า “นี่คือรางวัลเกียรติยศที่ ไม่เคยนึกภาพเลยว่าจะได้สวมเสื้อของทีมเป็นครั้งแรกและประสบความสำเร็จเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์ แซง ราอูล เพื่อนของผมและตำนานเช่น อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ผมมีความสุขเหลือเกิน ขอบคุณเพื่อน ๆ ด้วยถ้าไม่มีพวกเขา คงไม่มีวันที่ผมจะทำได้แบบนี้”

“ขอบคุณโค้ช เปเยกรินี, มูรินโญ, คาร์โล อันเชล็อตติ และ ราฟาเอล เบนิเตซ พวกเขามีส่วนช่วยผมตลอดการเล่นอาพ ถ้าผมลืมใครไปก็ต้องขออภัยด้วย มันไม่ง่ายเลยที่จะพูดอะไรออกไป และก็ขอบคุณสื่อด้วย ผมเคยทำตัวไม่ดีกับพวกเขา แต่นั่นแหละสิ่งที่ผมเป็น” โรนัลโด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพื่อนๆมาร่วมยินดี
คุณแม่กับลูกชายก็มา
กำลังโหลดความคิดเห็น