xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แย้ม พร้อมเจรจา “โด้” กลับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส มีโอกาสที่จะได้ที่จะย้ายจาก รีล มาดริด กลับสู่อ้อมอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นเรื่อยๆ หลังมีรายงานว่า ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของซูเปอร์สตาร์รายนี้ พร้อมที่จะเปิดการเจรจาในการย้ายกลับสู่พรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ออกมายอมรับแบบไม่กั๊กว่า มีความสนใจที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักครั้ง หลังจากเคยย้ายออกจากทีมไปเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้นที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ซึ่งล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่า โรนัลโด จะได้ย้ายกลับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เร็วที่สุดในเดือนมกราคมนี้

โดยแหล่งข่าวระบุว่า ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ของ ดาวยิง “ราชันชุดขาว” ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ถูกขายให้กับ “ปิศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ และทำให้เขาพร้อมที่จะเปิดการเจรจาให้ โรนัลโด ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เชื่อว่า เมนเดส พร้อมที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยและสรุปค่าตัวของ โรนัลโด ในการคืนถิ่นโรงละครแห่งความฝัน อยู่ที่ราวๆ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่ ยูไนเต็ด น่าจะพร้อมจ่าย เพื่อดึงขวัญใจสาวก “ผีแดง” กลับมาถล่มประตูให้ทีมอีกครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น