xs
xsm
sm
md
lg

แม่ยาย "เดย์" ไม่โทษลูกเขยหลังปล่อยเมียโดนทับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม่ยายไม่ติดใจเอาความลูกเขย
ลูซี แนปป์ แม่ยายของ เจสัน เดย์ นักกอล์ฟมือท็อป 3 ของโลกชาวออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์สื่อไม่คิดกล่าวโทษลูกเขยของตัวเอง หลังถูกสื่อรุมโจมตีกรณีปล่อยให้ เอลลีย์ ลูกสาวของเธอถูก เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ล้มทับขณะนั่งชมเกมอยู่ข้างสนาม

เหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นระหว่างที่ เดย์ พาภรรยาคนสวยมาชมเกมระหว่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ชนะ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เมื่อ "คิงเจมส์" เสียการทรงตัววิ่งหลุดขอบสนามล้มทับ เอลลี ที่นั่งอยู่ข้างๆสามีจนถึงกับนอนแน่นิ่งเพราะเจอน้ำหนัก 250 ปอนด์ กดทับก่อนถูกส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเรื่อง เอลลี ได้รับการเยียวยาจากทีมแพทย์ที่ช่วยเหลือจนหายดีตามปกติ ทว่าเป็นฝั่งนักกอล์ฟมือ 2 โลก ถูกวิจารณ์หนักพอสมควรเพราะปล่อยปละละเลยให้ถูกฟอร์เวิร์ดชาวอเมริกันล้มทับ แทนที่จะเอาตัวเข้าขวางเป็นโล่ป้องกันให้ ทว่า ลูซี แม่ยายบอกอย่าโทษฝ่ายชายเลย

"ฉันไม่โทษ เจสัน หรอก ฉันรักเขามาก เขาเป็นสามีและคุณพ่อที่ดี และเป็นลูกเขยที่ยอดเยี่ยม เขาดูแลครอบครัวของตัวเองดีแล้วตลอดเวลาที่ผ่านมา และฉันก็ขอบคุณพระเจ้าจริงๆที่เธอปลอดภัย" ลูซี กล่าวผ่านสื่อ

นอกจากนี้ แม่ยายของ เดย์ บอกด้วยว่าตอนเห็นภาพเหตุการณ์จากทีวีครั้งแรกก็รู้สึกน้ำตาไหล และไม่อยากหันไปดูภาพย้อนหลังให้เจ็บช้ำหัวใจ อย่างไรก็ตาม เธอก็บอกว่า เอลลี หายดีแล้ว และกำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้าน


ภาพ เอลลี ถูกหามออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น