xs
xsm
sm
md
lg

"คิงเจมส์" เซ็งไม่หายชวดแชมป์ ลั่นแก้ตัวปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ ขอแก้ตัวปีหน้า
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดจอมทัพของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เผยยังรู้สึกเจ็บปวดไม่หายสนิทหลังจากพลาดนำทีมเถลิงแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาลที่เพิ่งรูดม่านไปเนื่องจากพ่ายแพ้ซีรีส์ต่อ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 3-4 เกม ก่อนฮึดกล่าวขอพาเพื่อนๆแก้ตัวใหม่ปีหน้า

เกมชิงแชมป์ฤดูกาล 2014/15 จบลงด้วยชัยชนะของพลพรรค "นักรบ" ที่คว้าโทรฟี แลร์รี โอ'ไบรอันท์ กลับบ้านหลังเป็นฝ่ายกำชัยเกมที่ 7 เล่นเอาสาวก "แคฟส์แมน" ถึงกับผิดหวัง ทว่าคนที่เจ็บปวดยิ่งกว่าใครคือ "คิงเจมส์" ที่บอกว่าภาพความพ่ายแพ้วันนั้นยังติดอยู่ในดวงตา

ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ส่งข้อความถึงแฟนๆที่ผิดหวังกับการพลาดแชมป์ว่า "มันเจ็บปวดเสมอที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และผมก็ยังคงรู้สึกแบบนั้นอยู่ตอนนี้ แต่ผมพยายามทำงานของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว แม้ไม่มีความสุขกับผลการแข่งขันแต่ผมก็พอใจกับทีมของเรา ที่พาทีมเข้าชิงเป็นครั้งแรก"

"ทุกคนเติบโตขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เราเข้าโรงยิมด้วยกัน แม้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่เราก็ภูมิใจ การได้กลับมาอยู่กับแฟนๆที่บ้านถือเป็นความฝันของผม พร้อมกับหวังว่าผมจะสามารถช่วยทีมของเรากลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในปีหน้า รวมถึงปีต่อๆไปด้วย เพราะนั่นคือเป้าหมายของผม มันไม่เคยเปลี่ยนแปลง" จอมยัดห่วงชาวอเมริกัน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น