xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" ติดเครื่องกด 40 แต้มแคฟส์แซงนำ 2-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

2 MVP ดวลกัน เลอบรอน พยายามทำสกอร์
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวเด่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทำ 40 แต้มนำต้นสังกัดเปิดรัง ควิกเคน โลนส์ อารีนา เอาชนะ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 96-91 แต้มศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกม 3 ขึ้นนำซีรีส์ 2-1 เมื่อเช้าวันพุธที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ แคฟส์ นำถึง 17 แต้มเมื่อจบควอเตอร์ที่ 3 ช่วงเวลาที่เหลือ วอร์ริเออร์ส ทำถึง 36 แต้มแต่ก็ไล่ไม่ทัน โดยสมราคา "คิง เจมส์" เมื่อเกมนี้ทำ 40 แต้ม 12 รีบราวด์สและ 8 แอสซิสต์ส นำต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะพร้อมแซงนำ 2-1 เกมต่อไปถือว่าสำคัญมาก เนื่องจากว่าจะยังได้เล่นในรังต่อเนื่องวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ตามเวลาไทย หากชนะจะขึ้นแท่นทันที มีลุ้นคว้าแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์จากการเข้าชิง 2 ครั้ง

ภายหลัง เลอบรอน ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่าหรือ เอ็มวีพี 4 สมัย ซึ่งเล่นนัดชิงเป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกัน โดย 3 เกมปีนี้ทำไปแล้ว 123 แต้มซึ่งถือว่ามากที่สุดเหนือทุกคนนับเฉพาะรอบชิง กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าตนเองจะผลิตสกอร์ได้ดีแบบต่อเนื่องเช่นนี้หรือไม่ ทว่าก็จะพยายามทุกอย่างตราบที่ทีมต้องการ"

เกมนี้พลพรรค แคฟส์ พยายามสกัดกั้น สตีเฟน เคอร์รี พอยท์การ์ดของ วอร์ริเออร์ส ทุกวิถีทาง หลังจากเกม 2 ทำไปเพียงแค่ 19 แต้ม ซึ่งเกมนี้ผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาลปกติปี 2015 ก็กระเตื้องทำไป 27 แต้มรวมลูกยิง 3 แต้มที่เร่งเครื่องอย่างหนักช่วงท้าย แต่ก็ไล่ไม่ทัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


เคอร์รี ผิดหวังชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น