xs
xsm
sm
md
lg

เมีย "เดย์" โอด ปะทะ "เลอบรอน" เปรียบถูกสิบล้อชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภรรยา เจสัน เดย์ ปลอดภัยดี
เอลลี ภรรยาของ เจสัน เดย์ ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกชาวออสเตรเลีย เปรียบอุบัติเหตุปะทะ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ราวกับถูกรถบรรทุกชน พร้อมยืนยันสภาพร่างกายยังแข็งแรงดี

เลอบรอน ส่วนสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว (203 เซนติเมตร) หนัก 250 ปอนด์ (113 กิโลกรัม) วิ่งเข้าใส่ที่นั่งของ เอลลี เดย์ หงายหลังลงกับพื้น จังหวะพยายามควักบอลที่กำลังจะออกเส้นข้าง ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมซึ่ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เอาชนะ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 104-100

การแข่งขันหยุดลงชั่วคราว เมื่อเหลืออีก 3 นาทีเศษ ขณะเดียวกัน เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย เข้ามาดูสภาพของ เอลลี เดย์ ก่อนจะถูกหามลงเปล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจอย่างละเอียด ปรากฏว่า มีอาการคอนคัสชัน (กระทบกระเทือนทางสมอง)

เอลลี วัย 29 ปี เผยว่า "ฉันไม่เป็นอะไร ฉันบาดเจ็บ และอ่อนเพลียมาก ฉันอาจเปรียบได้กับอุบัติเหตุทางรถยนต์แบบเล็กๆ น้อยๆ ศีรษะและคอของฉันกระแทกพื้นค่อนข้างหนัก ดังนั้นมันน่าขนลุกมาก ร่างกายของฉันเหมือนโดนรถบรรทุกชน"

"ฉันจำอะไรไม่ได้เลยจนกระทั่งตี 2 ก็นึกได้ว่าเห็นลูกบอลพุ่งมาหาฉัน มันไม่ค่อยชัดเจนเท่าไร บ้าเหลือเกินที่คิดว่า เจสัน น่าจะปกป้องฉัน หากเขามีเวลาที่จะทำอะไรสักอย่าง เลอบรอน รูปร่างใหญ่ และหลุดออกจากสนามด้วยความเร็ว เขาไม่มีทางหยุดได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น