xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" ไม่พลาดรับแชมป์ฮีโร "พี่เสือ" รับมอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา รับแชมป์จากพี่เสือ
บับบา วัตสัน นักกอล์ฟมือเก๋าชาวอเมริกัน ทำผลงานยอดเยี่ยมส่งท้ายศึก ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่หมู่เกาะบาฮามาส หลังเก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์ ก่อนคว้าแชมป์ไปครองที่สกอร์ 25 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกและเจ้าภาพ มาร่วมรับมอบรางวัลด้วย

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์" ณ สนาม อัลบานี สนามใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเล่นปีนี้ เมืองนาสเซา หมู่เกาะบาฮามาส ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 105 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า บับบา วัตสัน จอมสวิงแห่ง ฟลอริดา ผลงานร้อนแรงหวด 7 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันได้มาอีก 6 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 25 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ) รับมอบโดย ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าภาพที่ไม่ได้เล่นเพราะเจ็บอยู่

หลังจบ โปรวัย 37 ปี บอกทีแรกเกือบไม่ได้มาเล่นแล้วเพราะไม่ได้ทำเอกสารพาสปอร์ตให้ลูกสาวไว้ล่วงหน้า แต่เมื่อ เจสัน เดย์ เพื่อนร่วมก๊วนขอถอนตัวออกไปก็ทำให้เจ้าตัวเร่งทำเอกสารและมาเล่นในที่สุด "ผมต้องขอบคุณ เจสัน ด้วย ขอบคุณเจ้าหน้าที่รัฐบาลสหรัฐฯ ที่ช่วยให้ลูกสาวผมได้มาด้วย บอกเลยว่าเป็นเรื่องสนุกมาก"

ด้านผลงานคนอื่น แพทริค รีด จาก สหรัฐอเมริกา วันสุดท้ายเร่งเครื่องทำอีก 6 อันเดอร์ แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันได้แค่รองแชมป์ที่ 22 อันเดอร์พาร์ ส่วน จอร์แดน สปีธ มือ 1 โลกคนปัจจุบันจาก เท็กซัส หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์ เป็น 20 อันเดอร์พาร์ แต่ไม่เพียงพอ จบที่อันดับ 4


ผลงานดีมากวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น