xs
xsm
sm
md
lg

"อีลาย" คิดหนัก ประชันท่าเต้น "นิวตัน" ฉลองทัชดาวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง
อีลาย แมนนิง ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมทำการบ้านอย่างหนัก ออกสเต็ปประชัน แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ก แครอไลนา แพนเธอร์ส ฉลองทัชดาวน์ ก่อนเกมวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีโปรแกรมเปิดสนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดียม ต้อนรับ นิวตัน และผองเพื่อน "เสือดำ" ซึ่งยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ตลอดฤดูกาลปกติ 2015 โดยมีการแสดงท่าทางดีใจ หลังพาทีมบุกถึง เอนด์ โซน เป็นประเด็นร้อนที่ถูกเอ่ยถึง

อย่างไรก็ตาม แมนนิงคนน้อง ตอบอย่างมีอารมณ์ขัน "ผมยังไม่ได้ปรับปรุงเรื่องนั้นเลย มันคงเป็นงานอีกอย่างหนึ่งที่ต้องทำ มันอยู่ระหว่างการคิดค้นมานาน 12 ปี สนิมอาจเกาะบ้างเล็กน้อย ผมยังไม่ได้ปรับเลย"

"หากถึงเวลานั้นจริงๆ ผมคงจะแสดงออกมาเอง หลายครั้งที่ผมพยายามพัฒนาช่วงออฟซีซัน แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไร" เจ้าของแหวนแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัย ทิ้งท้าย

ลูกทีมของ ทอม คอฟลิน จัดว่ามีพวกจอมเต้นมากมาย ซึ่งสามารถออกลีลาเกทับ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ออเบิร์น หากสามารถทำทัชดาวน์สำเร็จ ทั้ง วิคเตอร์ ครูซ ที่ยังบาดเจ็บ และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ 2 ปีกนอกตัวเก่ง

จอมขว้างวัย 34 ปี เสริม "เรามีผู้เล่นซึ่งพร้อมเต้นฉลอง เมื่อทำทัชดาวน์ ผมไม่มีปัญหาหรอก หากคุณบุกมาถึง เอนด์ โซน คุณย่อมฉลองได้ตามสบาย หากไม่ถูกกรรมการทำโทษ มันอาจไม่ใช่สไตล์ของผม แต่ผมก็ไม่คัดค้าน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น