xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" ฝืนลุยต่อปี 2016 ไม่แคร์ถูกม้าป่าถีบส่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แมนนิง ยังไม่จบอาชีพแม้วัยใกล้เลข 4
เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนาน ศึก อเมริกันกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังไม่คิดยุติเส้นทางอาชีพ เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลปกติ 2016 ตามรายงานจาก ไมค์ ฟลอริโอ ผู้สื่อข่าว "โปร ฟุตบอล ทอล์ก" ถึงแม้ถูก เดนเวอร์ บรองโกส์ โละทิ้ง

แมนนิงคนพี่ มีปัญหาเอ็นฝ่าเท้าฉีก และกำลังเผชิญช่วงวิกฤติ ขณะที่ บร็อค ออสไวเลอร์ สำรองอดทน ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงเกมแรกของซีซัน เชือด ชิคาโก แบร์ส 17-15 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน หากเป็นการทดลองงาน เท่ากับว่า ออสไวเลอร์ วัย 25 ปี อาจแย่งตำแหน่งอย่างถาวร

จอมทัพวัย 39 ปี เสีย 17 อินเทอร์เซ็ปต์ จาก 9 เกม ตลอดฤดูกาลนี้ และถูกจับนั่งสำรองหลังเจอ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อินเทอร์เซ็ปต์ 4 ครั้ง สัปดาห์ที่ 10 (15 พ.ย.) และกำลังพักฟื้นสภาพร่างกาย จึงไม่ได้เดินทางพร้อมกับพลพรรค "ม้าป่า" สู่ถิ่น โซลเจอร์ ฟิลด์

บรองโกส์ อาจต้องเทรด หรือยกเลิกสัญญา หาก ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเทนเนสซี ต้องการรับใช้ทีมอื่น ปี 2016 ขณะที่ โทนี ดันจี หัวหน้าโค้ช สมัยคุม อินเดียนาโปลิส โคลท์ส และสนิทสนมกับ แมนนิง เผยทาง "เอ็นบีซี" ว่าไม่เคยได้ยินข่าวคราวว่า ผู้เล่น "โพรโบว์ล" 14 สมัย จะอำลาถิ่น สปอร์ตส ออโธริตี ฟิลด์ แอท ไมล์ ไฮ

ถึงแม้ แกรี คูบิแอก เฮดโค้ช เดนเวอร์ จะไม่การันตีว่า ออสไวเลอร์ จะติด 11 คนแรกของทีมบุก เกมที่ 2 ของฤดูกาล แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า อดีตขวัญใจแฟนๆ "อินดี" จะกลับมาบัญชาการด้านหลังแนววางลูก รับมือ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ สัปดาห์หน้า

ออสไวเลอร์ ขว้างระยะ 250 หลา 2 ทัชดาวน์ ปราบ "พญาหมี" ทว่า แพทริออตส์ จัดว่าเป็นคู่ปรับตัวฉกาจรอบเพลย์ออฟตลอดหลายปีที่ผ่านมา แถมยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมา 9 เกมติดต่อกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น