xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานโค้ช NFL ปลื้มลูกชาย เชียร์ "เสือดำ" แชมป์ไร้พ่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แคม นิวตัน จอมทัพ แพนเธอร์ส
ดอน ชูลา ตำนานโค้ชแห่ง ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งเคยพา ไมอามี ดอลฟินส์ ครองแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 7 แบบไร้พ่าย (17-0) เมื่อปี 1972 คาดหวัง แครอไลนา แพนเธอร์ส จะกลายเป็นทีมล่าสุด ที่เจริญรอยตาม

ปัจจุบัน แพนเธอร์ส กุมสถิติชนะ 8 เกมรวด ตั้งแต่เปิดฉาก เรกูลาร์ ซีซัน 2015 ด้วยเกมวิ่งดีสุดของลีก ค่าเฉลี่ย 142.3 หลาต่อเกม ปิดสกอร์เฉลี่ย 28.5 แต้มต่อเกม สูงสุดอันดับ 4 ของลีก ภายใต้ความดูแลของ ไมค์ ชูลา โค้ชทีมบุก ซึ่งเป็นบุตรชายของ ดอน

ชูลาคนพ่อ โพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ คาดหวัง "เสือดำ" จะสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นต่อไป "เพิ่งสัมภาษณ์กับ สกอตต์ จาก @theobserver (ดิ ออบเซอเวอร์) หากทีมใดจะทาบสถิติ เพอร์เฟ็กต์ ซีซัน ผมคงอยากจะเห็น แพนเธอร์ส มากกว่า #proudofmyson (ภูมิใจในตัวลูกชาย)"

โปรแกรมที่เหลืออยู่ของ แพนเธอร์ส ต้องเจอกับ เทนเนสซี ไตตันส์ , วอชิงตัน เรดสกินส์ , ดัลลัส คาวบอยส์ , นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส , แอตแลนตา ฟอลคอนส์ (เหย้า-เยือน) , นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และ แทมปา เบย์ บัคคาร์เนียร์ส

ทีมของ รอน ริเวรา จัดว่ามีเกมรุกภาคพื้นดินอันตรายสุด นำโดย แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ก และ โจนาธาน สจวร์ต รันนิงแบ็ก กอปรกับทีมรับที่มี ลุค คูเอชลี ไลน์แบ็คเกอร์ กับ จอช นอร์แมน คอร์เนอร์แบ็ก เป็นตัวชูโรง จัดว่าเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เมื่อเข้าสู่ครึ่งฤดูกาลหลัง

ทั้งนี้ รองแชมป์ปี 2003 เคยผ่านเกมหนักที่คาดกันว่าน่าจะพบความปราชัยมาแล้ว คัมแบ็กดับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส รองแชมป์เก่า คาบ้าน รวมถึงเกมพบ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นเหยื่อรายล่าสุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น