xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์รี" มาแปลก ฟันธงนักรบไข่แตกก่อนเสือดำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอร์รี สาวก เสือดำ พันธุ์แท้
สตีเฟน เคอร์รี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มาแปลก ทำนาย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส จะเสียสถิติไร้พ่ายก่อน แครอไลนา แพนเธอร์ส หนึ่งเดียวของ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น

จอมแม่นวัย 27 ปี คาดหวังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้น เดือนกุมภาพันธ์ 2016 ขณะเยือนถิ่น ไทม์ วอร์เนอร์ อารีนา พิชิต ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 116-99 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม "สิ่งนั้นหมายถึง แครอไลนา จะเป็นแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล"

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ฤดูกาล 2014-15 เป็นบุตรชายของ เดลล์ เคอร์รี อดีตการ์ด ฮอร์เน็ตส์ เติบโตที่เมือง ชาร์ล็อตต์ และเชียร์ แพนเธอร์ส ซึ่งกุมสถิติ 11-0 ตั้งแต่ก่อตั้งแฟรนไชส์ ปี 1995

การ์ดจ่ายดีกรีแชมป์ 1 สมัย เคยนั่งชมเกมรอบเพลย์ออฟ เยือน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส รองแชมป์เก่า ซีซันที่แล้ว แถมยังซี้กับ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ก ดราฟต์เบอร์ 1 ปี 2011 และแลกเสื้อกับ รอน ริเวรา หัวหน้าโค้ช มาแล้ว

"มันสุดยอดมากที่เห็นผลงานของพวกเขา ชนะ 11 เกมรวด และจดจ่อถึงการสร้างเซอร์ไพรส์ ช่วงโพสต์ซีซัน และเข้ารอบชิงชนะเลิศ แค่ได้โอกาสเชียร์พวกเขาที่แคลิฟอร์เนีย มันคงจะสนุกมาก"

สำหรับ "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 50 จะจัดขึ้นที่สนาม ลีวายส์ สเตเดียม ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เมืองซานตา คลารา ละแวกใกล้เคียงกับ โกลเดน สเตท วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2016 ตามวัน-เวลาท้องถิ่น



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น