xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์รี" คลั่งหักคอหมาป่าส่งนักรบเฮ 10 เกมรวด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอร์รี ใครก็หยุดไม่อยู่
สตีเฟน เคอร์รี พอยต์การ์ดซูเปอร์สตาร์แห่ง โกลเดน สเตท วอริเออร์ส พาต้นสังกัดสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นอีกครั้ง หลังนำทีมบุกชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟ หวุดหวิด 129-116 ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) นัดล่าสุด พร้อมทำสถิตคว้าชัย 10 นัดติด

ที่ มินเนโซตา : พลพรรค "นักรบ" แชมป์เก่า บุกสู่สนาม ทาร์เกต เซ็นเตอร์ ของ "ที-วูล์ฟ" โดยหมายมั่นปั้นมือกระชากชัยชนะที่ 10 กลับออกไป ซึ่ง สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช วอริเออร์ส และแฟนๆก็ไม่ผิดหวังเมื่อทีมของพวกเขายังคงไร้พ่ายต่อไป

เกมนี้ เคอร์รี แม่ทัพดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า ฉายฟอร์มอีกแล้วนำทีมซัดคนเดียว 46 แต้ม โดยถือเป็นเกมที่ 4 แล้วที่ซูเปอร์สตาร์คนใหม่วัย 27 ปี ทำมากกว่า 20 แต้มในควอเตอร์เดียว และเป็นเกมที่ 3 ที่ทำได้ 40 แต้ม แถม 3 แต้มแม่นยำลง 8 ลูกจาก 13 ครั้ง

ด้าน แซม มิตเชลล์ นายใหญ่ชั่วคราวของ "ที-วูล์ฟ" มีโอดครวญหลังเกม เพราะก่อนลงสนามสั่งลูกทีมขันเกมรับให้แน่น และพยายามเข้าประกบกดดันผู้เล่นของอีกฝ่ายเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังเอาไม่อยู่ "คุณได้แต่นั่งและภาวนา ถ้าเขาเข้าฟอร์มคงทำได้สัก 60 แต้ม"

ส่วนฝั่งเจ้าบ้าน แอนดรูว์ วิกกินส์ กลายเป็นคนรับบทหนักทำคนเดียว 19 แต้ม จ่ายให้เพื่อนส่องอีก 5 ลูก รวมกับ คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ส เซ็นเตอร์ปักหลั่นทำ 17 แต้ม ผนึกกำลัง แต่ยังไม่เพียงพอ

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ
ไมอามี ฮีต ชนะ อูทาห์ แจ๊ซ 92-91
มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส แพ้ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 116-129
ฟินิกซ์ ซันส์ ชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 118-104

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น