xs
xsm
sm
md
lg

"นักรบ" ทุบเลเกอร์ส ผงาดออกสตาร์ทเจ๋งสุดในลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอร์รี นำทีมสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่
โกลเดน สเตท วอริเออร์ส เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการบาสเกตบอลเอ็นบีเออย่างเป็นทางการ หลังเปิดบ้านเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 111-77 ส่งให้ "แชมป์เก่า" ทำสถิติใหม่กลายเป็นทีมที่ออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยมที่สุดเรียบร้อยด้วยการเก็บชัยชนะรวดเดียว 16-0

ที่ โอคแลนด์ : ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่บรรดาเกจินักวิจารณ์เล็งไว้ในที่สุดก็เกิดขึ้นจริง เมื่อขุนพล "นักรบ" เปิดรัง โอราเคิล อารีนา ต้อนรับพลพรรค "ม่วง-ทอง" แล้วปรากฏว่ากำชัยชนะที่ 16 แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ส่งให้แฟนๆที่มารอชมเชียร์ได้มีส่วนร่วมบันทึกสถิติใหม่

ค่ำคืนอันยินดีปรีดาของแฟนเจ้าถิ่น สตีเฟน เคอร์รี การ์ดแม่ทัพดาวเด่น ทำคนเดียว 24 แต้มสูงสุด ถวายพานให้เพื่อนอีก 9 ลูก แบบไม่เสียการครองบอลให้ใคร รวมกับได้ ดรายมอนด์ กรีน มาช่วยอีก 18 แต้ม ทำให้ทีมของ สตีฟ เคอร์ ได้ฉลองล่วงหน้าตั้งแต่ยังไม่ทันจบควอเตอร์สาม

ด้านทีมเยือน โคบี ไบรอันท์ ได้จารึกว่าทำสกอร์ได้ย่ำแย่ที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีพการเล่น หลังเก็บได้เพียงแค่ 4 แต้ม จากโอกาสยิงทั้งหมดราว 14 ครั้ง ส่วน จูเลียส แรนเดิล กลายเป็นคนที่แบกภาระ ทว่าก็ไม่ได้เก็บแต้มมากมายทำได้ 10 แต้ม เล่นเอากองเชียร์ทีมเยือนซึม

"การออกสตาร์ท 16-0 และได้ทำบางสิ่งในเกมนี้ นั่นคือเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอ มันเจ๋งมาก เราต้องลุยต่อ แม้ยังเหลือเกมอีกมากแต่เราเชื่อว่ากำลังอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง เรียกว่าคืนนี้เราภูมิใจกับผลงานมาก และกำลังมองไปถึงเกมคืนวันศุกร์" เคอร์รี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น