xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ลูบปากรอ ผีเล็งให้คุมแทน "ฟาน กัล"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ นอนรอมาเลย
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานและผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นนั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบเต็มตัว หาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนปัจจุบันแยกทางออกไปในอนาคต ภายใต้การสนับสนุนอย่างหนักแน่นของ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กิ๊กส์ ขึ้นมาเป็นมือขวาของทีมแบบเต็มตัวตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น โดยมี วูดเวิร์ด คอยผลักดันอย่างเต็มที่หลังจากพลาดในตอนตั้ง เดวิด มอยส์ มาคุมเมื่อซีซั่นก่อน เพื่อให้เจ้าตัวศึกษาดูวิธีการทำงานของ ฟาน กัล ซึ่งจะเข้ามาเพียงช่วงสั้นๆและจะลาออกเมื่อหมดสัญญา ปี 2017

กระแสวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของกุนซือเลือดดัตช์ เริ่มมาแรงขึ้นเรื่อยๆจากฟอร์มอันน่าผิดหวังในหลายเกม แถมตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้มีการคาดเดาว่าเจ้าตัวน่าจะแสดงความรับผิดชอบตัวเองด้วยการโบกมือลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อจบฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ วูดเวิร์ด และบอร์ดบริหาร "ผีแดง" ต่างมีความเห็นตรงกันว่าหาก ฟาน กัล ออกจากทีมไปแล้ว ตัวเลือกอันดับแรกไม่ใช่ใครคนอื่นคือปีกระดับตำนานชาวเวลส์ ที่หวังดันให้เจ้าตัวนำนาวาทีมไปสู่ความสำเร็จ เพราะเป็นผลผลิตในยุคการสร้างของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเชื่อด้วยว่าแฟนๆจะให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี


กำลังโหลดความคิดเห็น