xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” หนุน “มู” บอกสิงห์โง่มากถ้าปลดออก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู เริ่มตกที่นั่งลำบาก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุน โชเซ มูรินโญ เพื่อนร่วมวงการคนสนิทให้อยู่ทำงานกับ เชลซี ต่อไป พร้อมเหน็บ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมทำนองว่าคงเป็นการตัดสินใจที่โง่สิ้นดีหากกล้าไล่กุนซือรายนี้

“สิงห์บลูส์” แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ บอร์นมัธ น้องใหม่ 0-1 ทำให้ทีมของ มูรินโญ ปัจจุบันอยู่อันดับ 14 ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 แต้ม แถม 4 นัดหลังสุดได้แค่ 2 แต้ม จนเกิดกระแสว่าอนาคตของเจ้าตัวคงไม่ยืนยาว

ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ “ผีแดง” มองว่า “เสี่ยหมี” และบอร์ด เชลซี ควรให้โอกาสกุนซือชาวโปรตุกีสทำงานต่อในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยกล่าวว่า “อับราโมวิช ไล่โค้ชออกไปหลายคนในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาคงได้เรียนรู้อะไรบ้าง”

“เขาต้องเชื่อใจและมั่นใจในตัวของ โชเซ มีใครบ้างที่อยากไล่หนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดตลอดกาล เขานำทีมได้แชมป์ ยูโรเปียน คัพ 2 ครั้ง ได้แชมป์ลีกในแต่ละประเทศที่ไปคุม รวมถึงรายการใหญ่ มันคงเป็นเรื่องโง่มากถ้าพวกเขาคิดจะไล่เขาออก นั่นคือการจัดการที่แย่มาก ไม่มีความเป็นผู้นำ” เฟอร์กี ระบุ


ป๋า หนุนให้คุมต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น