xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” บอกปืนไม่ไล่ “เวนเกอร์” เพราะหาดีกว่าไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ป๋าบอก เวนเกอร์ เก้าอี้เหนียวแน่นมาก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ อีเอสพีเอ็น สื่อของอเมริกาถึง อาร์แซน เวนเกอร์ คู่แข่งและเพื่อนร่วมอาชีพที่คุม อาร์เซนอล โดยชื่นชมที่อีกฝ่ายยังทำทีมในสไตล์ที่เชื่อมั่น และคิดว่าที่ได้อยู่ต่อเพราะทีมหาคนที่ดีกว่าไม่ได้

กุนซือชาวฝรั่งเศส ตกอยู่ภายใต้ความกดดันทุกปีเมื่อถึงคราวฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น หลังจากร้างลาแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาตั้งแต่ปี 2004 รวมถึงซื้อนักเตะที่ไม่เข้าตาแฟน ๆ แต่ก็ยังได้รับโอกาสจากบอร์ดบริหารให้ทำหน้าที่ต่อไป โดยแชมป์ล่าสุดที่ได้มา คือ เอฟเอ คัพ ปีที่แล้ว

โดย “เฟอร์กี” เผยผ่านสื่อเมืองลุงแซมอีกครั้งที่คู่ปรับที่สู้กันมาตลอดหลายปี ว่า “มันก็เป็นเหมือนว่าถ้าผมไม่ได้ประสบความสำเร็จหลังจากทีมชุดปี 94 หรือ 99 ผมก็คงเจอปัญหาเดียวกับ อาร์แซน แต่เขาก็ยังได้ทำงานต่อด้วยสิ่งที่เขาเชื่อมั่น และยังได้อยู่ตรงนี้ต่อไป”

“เมื่อความกดดันถาโถมเข้ามา ผมจะคิดว่ามันเป็นเหมือนกับเพื่อนคนหนึ่ง ถ้าถามว่าใครจะเข้ามาแทน อาร์แซน เวนเกอร์? คุณรู้ไหม จะมีใครดีกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อีกเหรอ? และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ทำแบบนั้น (ไล่ออก) และยังเชื่อมั่นในตัวเขา” อดีตนายใหญ่ ผีแดง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น