xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” เชื่อ “กิกส์” ซึมซับงาน 3 กุนซือ หนุนคุมผีต่อฟาน กัล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิกส์ ได้ซึมซับงานจาก 3 กุนซือ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนศิษย์เอกอย่าง ไรอัน กิกส์ ให้นับหน้าที่คุมบังเหียนทัพ “ผีแดง” ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะหมดสัญญาปี 2017 พร้อมเชื่อมือมีประสบการณ์มากพอ

กุนซือชาวดัตช์ มีสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงปี 2017 ซึ่งบอร์ดบริหารมองว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช ของ บาเยิร์น มิวนิก จะเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพมากกว่า ไรอัน กิกส์ ผู้ช่วยคนปัจจุบันของทีม ที่จะเข้ามารับไม้ต่อ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกโรงหนุนหลัง อดีตลูกทีมดีกรีกัปตันทีมชาติเวลส์ และเชื่อว่าพร้อมที่จะรับตำแหน่งนี้ “ผมคิดว่า ไรอัน มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่จะเป็นผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์”

“ผมเคยได้ยินว่าเขาจะไปอยู่กับสโมสรอื่นก่อน เพราะยังไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ผมเชื่อว่าเขาได้ซึมซับประสบการณ์กับการทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล และ เดวิด มอยส์ รวมถึงตัวผมสมัยที่ยังเป็นผู้เล่น ผมไม่คิดว่า ไรอัน อยากจะไปที่อื่น”

พร้อมกันนี้ บรมกุนซือชาวสกอตติช ได้ทิ้งท้ายถึงการที่ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมที่จะรีไทร์ในอนาคตอันใกล้นี้ว่า “เขาพูดว่าจะรีไทร์ปี 2017 แต่ผมไม่การันตี เมื่อคุณเข้ามาร่วมกับ ยูไนเต็ด แล้ว มันยากที่จะเดินออกไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น