xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” เขียนแขวะสิงห์พลาดแล้วซื้อ “ตอร์เรส” 50 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส โดนแซะเลือดซิบๆ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขายของต่อเนื่องหลังเตรียมเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ Leading ล่าสุด วิจารณ์ เชลซี คู่อริร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เรื่องทุ่มเงินซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล ด้วยราคาแพงหูฉี่

กองหน้าวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ “หงส์แดง” ก่อนตีปีกไป “สิงห์บลูส์” ด้วยสถิติค่าตัวสูงสุดของ อังกฤษ ในเวลานั้น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) แต่กลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวเพราะลงเล่น 110 นัดทุกรายการ ยิงแค่ 20 ลูก เทียบไม่ได้เลยสมัยอยู่ทีมเก่า

ตอร์เรส เก็บของไปเล่นให้ เอซี มิลาน หลังจากนั้น ก่อนปล่อยยืมกลับไปที่ แอตเลติโก มาดริด บ้านหลังเก่า และแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ไม่พ้นถูก “เฟอร์กี” เอามาเขียนในหนังสือเล่มใหม่ และบอกเหมือนกันว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก เท่าที่เคยมีมา

“ความผิดพลาดที่สุดของผมนั้นไม่ได้อยู่ในรหัสไปรษณีย์แบบเดียวกับบางส่วนของความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก นั่นคือการเสียเงิน 50 ล้านปอนด์ ของ เชลซี เพื่อซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมทีม” อดีตนายใหญ่ “ผีแดง” บรรยายลงในหนังสือ

สำหรับอดีตกุนซือเลือดสกอต ครั้งหนึ่งเคยสนใจอยากได้ ตอร์เรส มาร่วมทีมตั้งแต่สมัยกองหน้าทีมชาติสเปน ซึ่งเล่นให้ “ตราหมี” ตอนนั้นอายุแค่ 16 ปี แต่การเจรจาล้มเหลวก่อนวันเวลาล่วงเลยไปแล้วไปแจ้งเกิดกับ ลิเวอร์พูล ปี 2008

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ป๋าแอบบ่นในหนังสือใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น