xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ไม่ค้าน “ป๋า” บอกไม่ใช่แข้งระดับโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เห็นด้วยกับป๋า
เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังและกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวไม่รู้สึกคับข้องหมองใจแต่อย่างใดกับคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายสมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถูกบอกว่าตัวเองไม่ใช่นักเตะระดับ เวิลด์ คลาส อย่างที่หลายคนยกย่อง

อดีตนายใหญ่ “ผีแดง” เปิดใจถึงเรื่องต่าง ๆ ที่ประสบพบเจอตลอดชีวิตการทำงานผ่านหนังสือเล่มใหม่ชื่อ Leading โดยหัวข้อน่าสนใจอยู่ที่การบอกว่ามีนักเตะ 4 คนที่ยกให้เป็น เวิลด์-คลาส เช่น เอริค คันโตนา, ไรอัน กิกส์, พอล สโคลส์ และ คริสเตียโน โรนัลโด ส่วน เบ็คแฮม ไม่ใช่

แน่นอนว่าทำเอา บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ อยู่เฉยไม่ได้ต้องไปถามอดีตดาวเตะหมายเลข 7 ที่สร้างชื่อสมัยเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำนองคิดอย่างไรที่ถูกเจ้านายเก่าสบประมาทตีราคาต่ำ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “ไม่เสมอไปหรอก ผมโชคดีแล้วที่ได้ทำงานกับผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม เล่นกับเพื่อนร่วมทีมที่ดีและประสบความสำเร็จกับทีม”

“ผมรู้สึกเห็นด้วยกับความเห็นของผู้จัดการทีม ผู้เล่นบางคนมักมีคุณสมบัติอะไรบางอย่างที่เหมาะสมกับการถูกยกย่องให้เป็นระดับโลก และน่าดีใจเหลือเกินที่ผมเคยได้เล่นกับพวกเขา ผมภูมิใจในฐานะนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เราประสบความสำเร็จด้วยกันมาก และภูมิใจที่ทีมของเรามีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ในนั้นด้วย” อดีตกัปตันสิงโตคำราม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น