xs
xsm
sm
md
lg

ศึกษาก่อนคุม “สตีวีจี” แชะอ่านหนังสือ “เป๊ป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีวีจี อ่านหนังสือ เป๊ป
ดูท่า สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะสนใจงานคุมทีมหลังแขวนสตั๊ดเลิกเล่นไม่น้อย เพราะล่าสุดมีภาพที่เจ้าตัวเดินทางไปที่ ออสเตรเลีย เพื่อเตรียมตัวลงเล่นแมตช์พิเศษกับทีมรวมดาว ออสเตรเลีย โดยหนีบเอาหนังสือของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิก ไปอ่านด้วยฆ่าเวลา

กองกลางของ แอลเอ กาแล็กซี โพสต์รูปตัวเองขึ้น อินสตาแกรม ในอิริยาบถสบาย ๆ ระหว่างเดินทางไปที่ ออสเตรเลีย เพื่อลงเตะนัดพิเศษระหว่างทีมรวมตำนาน “หงส์แดง” กับ “จิงโจ้” วันศุกร์ที่ 8 มกราคมนี้ แต่ที่น่าสนใจกว่าคือมีการเอาหนังสือของกุนซือเลือดสแปนิช เสียบใส่กระเป๋าเป้มาอ่านด้วย

หนังสือของ กวาร์ดิโอลา เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตการคุมทีม “เสือใต้” ตั้งแต่ฤดูกาลแรกจนถึงปัจจุบัน พร้อมสอดแทรกวิธีการทำงานสไตล์ของตัวเองไว้ด้วย โดยคาดว่า “สตีวีจี” น่าจะใช้หนังสือเล่มนี้เป็นตำราศึกษาข้อมูลก่อนเดินเข้าสู่เส้นทางเป็นผู้จัดการทีมแบบเต็มตัวในอนาคตเมื่อเลิกเล่น

“ผมมีความฝันและแรงบันดาลใจในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมหรอกที่จะคุมทีม บทบาทมันต่างกัน ตอนคุณเป็นนักเตะ คุณสามารถคุมในสิ่งที่อยากทำได้ แต่เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีม ต้องคุมนักเตะ 25 คน ที่มีอีโก้แตกต่างกันไป นับเป็นความกดดัน แต่โชคดีที่เคยร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่ดีมากมาย เลยคิดว่าน่าจะรับมือได้เมื่อพร้อม” สตีวีจี ระบุ
เคล็ดการคุมทีม

กำลังโหลดความคิดเห็น