xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” ชี้ “มูรินโญ” คนที่ใช่สำหรับ “หงส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด - โชเซ มูรินโญ
สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเขียนในหนังสือเล่มใหม่ของตัวเอง ชี้ว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ทัพ “สิงห์บลูส์” เป็นคนที่เหมาะสมที่จะคุมทัพ “หงส์แดง”

สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตจอมทัพระดับตำนานของทัพ “หงส์แดง” เขียนในหนังสือเล่มใหม่ของตัวเองโดยตอนหนึ่งกล่าวชื่นชมถึง โชเซ มูรินโญ เจ้านายใหญ่ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ว่า เป็นสุดยอดกุนซือ หากได้คุมทีม ลิเวอร์พูล แอนฟิลด์ จะเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับกุนซือชาวโปรตุเกส อย่างแน่นอน

สตีเวน เจอร์ราร์ด เขียนในหนังสือชื่อ “My Story” ของตัวเองว่า “ผมคิดว่า ต้องมีสถานการณ์ที่เหมาะสมจริง ๆ ที่ มูรินโญ จะเข้ามาคุมทีม ลิเวอร์พูล เขาเคยได้รับการติดต่อจาก แอนฟิลด์ สองสามครั้ง แต่มันก็ไม่เคยเกิดขึ้น ผมรู้ว่าผมลำเอียงนิดหน่อย แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ แฟนลิเวอร์พูล จะรักเขา และเขาจะชื่นชอบในความรักนั้น โชเซ จะนำช่วงเวลาที่มหัศจรรย์และความสำเร็จมาสู่ ลิเวอร์พูล”

“ผมเกือบจะย้ายไปเล่นกับเขาหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เชลซี เมื่อปี 2005, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ในหัวผมมีแต่เขา ผมรักที่จะลงเล่นให้กับ มูรินโญ ผมมั่นใจว่าผมจะคว้าแชมป์ทั้งหมดที่ผมปรารถนามาครอบครองได้อย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น