xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โอดเชิ้ตดำพลิกลิ้น เขี่ยผีร่วง ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ต้องพาลูกทีมตะลุยยูโรปาฯ
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการข้องใจ กรณีปฏิเสธประตูของ เจสซี ลินการ์ด เป็นเหตุให้พ่ายตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด พ่ายแก่ โวล์ฟสบวร์ก 2-3 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ นัลโด เซ็นเตอร์แบ็กบราซิเลียน ที่สนาม โฟล์กสวาเกน อารีนา ขณะที่ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน เชือด ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 จึงถูกเขี่ยลงมาร่วมประลองฝีเท้า ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม B

ลินการ์ด ชวดพังประตูตีเสมอก่อนพักครึ่งเพียงไม่กี่อึดใจ เนื่องจาก ไลน์แมน (ผู้กำกับเส้น) ยกธง ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์รุ่นพี่ ยืนอยู่ตำแหน่งล้ำหน้า จึงกลับคำตัดสิน เพราะมองว่ามีส่วนสำคัญต่อการรบกวนสมาธิ ดีเอโก เบนาโญ นายทวาร

อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ กล่าว “คุณอาจบอกได้ว่า เราเป็นตัวเต็ง แต่เราอยู่ในกลุ่มที่สูสีกันมาก ผลการแข่งขันทุก ๆ นัด คือ หลักฐานที่ชัดเจน สกอร์ที่เกิดขึ้นมักอยู่ที่ 1-0 หรือ 2-1 หากคุณทบทวนทุกอย่างที่จำได้ เกมแรกกับ พีเอสวี การตัดสินของกรรมการไม่เป็นประโยชน์ต่อเรา และวันนี้ก็เช่นกัน”

“ตอนแรกประตูนั้นถ^กตัดสินไปแล้วว่าเรายิงได้ พอมีผู้เล่นสัก 2 - 3 คน มาพูดกับคุณ จากนั้นคุณก็เปลี่ยนใจ ตามความเห็นของผมมันน่าแปลกเหลือเกิน แต่ผมไม่คิดว่า ผู้รักษาประตู ถูก มาตา รบกวน เพราะบอลพุ่งเสียบมุม ผมไม่คิดว่าเขา (เบนาโญ) จะป้องกันได้ แต่เขาเห็น มาตา ยืนล้ำหน้า จึงฉวยโอกาส”


Manchester United CANCELED GOAL - Wolfsburg v... โดย brilche

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น