xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" หวังอุทธรณ์ผ่านสู้ "ลอเรนโซ" เสมอภาค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ลุ้นศาลเห็นใจ
วาเลนติโน รอสซี นักบิดมือเก๋าของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เผยเฝ้ารอผลการตัดสินจากศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาแบบใจจดใจจ่อสำหรับการแข่งขันเรซสุดท้ายที่ บาเลนเซีย สุดสัปดาห์นี้ โดยหวังศาลเปลี่ยนคำตัดสินทำให้ตนกลับมาสู้แย่งแชมป์โลกกับเพื่อนร่วมทีมแบบเสมอภาค

นักบิดวัย 36 ปี ตอนนี้ระวางโทษสตาร์ทจากกริดสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศที่ บาเลนเซีย วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ จากความผิดดัน มาร์ค มาร์เกวซ นักขี่จาก เรปโซล ฮอนด้า ล้มกลิ้งที่ มาเลเซีย 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งผลการตัดสินคำอุทธรณ์จะประกาศออกมาวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้

ล่าสุด "เดอะ ด็อคเตอร์" ให้สัมภาษณ์ตั้งความหวังว่าศาลจะกลับคำตัดสินให้ตนมีสิทธิ์ลงสนามรอบควอลิฟายได้ตามเดิม เพื่อต่อสู้แย่งเกียรติยศแชมป์โลกสมัยที่ 10 บนสังเวียน ริคาร์โด ตอร์โม ประเทศสเปน กับ ลอเรนโซ คู่แค้นร่วมทีมในสถานะที่ "เท่าเทียมกัน"

รอสซี กล่าวเรื่องนี้ว่า "ผมกำลังรอฟังคำตัดสินของศาล แต่ก็หวังว่าผมจะสามารถกลับมาแข่ง กรังด์ ปรีซ์ ได้ตามปกติเหมือนคนอื่น และต่อสู้กับ ฆอร์เก แบบเสมอภาค แน่นอนว่ามันไม่ง่ายแถมเป็นสัปดาห์สำคัญที่สุดของฤดูกาลด้วย แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะต้องสตาร์ทจากตำแหน่งใด"

ทางด้าน ลอเรนโซ ที่ตอนนี้ตามหลังเพื่อนอยู่ 7 แต้ม เผยจะทำทุกวิถีทางเพื่อฉลองแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับแฟนเจ้าถิ่นบนโฮมเรซ "ที่ มาเลเซีย เราได้ผลการแข่งขันที่ดีและเก็บแต้มได้มากพอสำหรับการลุ้นแชมป์ ปัญหาต่างๆมันผ่านไปแล้ว และตอนนี้ต้องมุ่งสมาธิเป็นพิเศษอยู่ที่การแข่งขัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลอเรนโซ มุ่งมั่นสนามสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น