xs
xsm
sm
md
lg

“โปเชตติโน” บอกสิงห์อย่าหวัง “เคน” แฮปปี้อยู่เล้าไก่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เคน ความหวังของ สเปอร์ส ระยะยาว
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮฮตสปอร์ บอก เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน เตรียมตัวเผชิญความผิดหวัง หากคิดเซ็นสัญญา แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าอนาคตไกล เนื่องจากลูกทีมของตนจะปฏิเสธทุก ๆ ข้อเสนอ

บิ๊กบอสชาวอาร์เจนไตน์ แสดงความมั่นใจ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เคน จะไม่มีวันแพ็กกระเป๋าอำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ถึงแม้ “สิงโตน้ำเงินคราม” จะลิสต์จอมถล่มประตูวัย 22 ปี เป็นเป้าเสริมทัพอันดับ 1 ช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เพราะเหตุใดจึงกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมแบบสุด ๆ คนหนึ่งของ พรีเมียร์ ลีก โขกประตูชัยเชือด คาราบัก 1-0 นับเป็นประตูที่ 9 จาก 6 เกมล่าสุด ช่วย “ไก่เดือยทอง” เข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก

ทั้งนี้ เคน จะลงเล่นเกมแรก หลังกลับจากประเทศ อาเซอร์ไบจาน พบ ทีมของ โชเซ มูรินโญ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ทว่า อดีตเทรนเนอร์ เซาแธมป์ตัน ยืนยัน เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่้ยม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) จะตามรอย ฮูโก โยริส นายทวารกัปตันทีม ที่เคยปัดร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว

นายใหญ่วัย 43 ปี กล่าว “ผมยินดีอย่างยิ่งที่สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจนักเตะของเรา นั่นเป็นเพราะพวกเขา (ลูกทีม) แสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดนักเตะที่กำลังร้อนแรง มันเป็นข่าวลือที่พวกเขาตกเป็นข่าวลือ”

“แต่ แฮร์รี ก็เหมือนกับ ฮูโก คือ ต้องการอยู่ที่นี่ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุด และเขาก็มีความสุขมาก เขาอยากเติบโตพร้อมกับเรา และอีก 2 - 3 ปีข้างหน้า จะพยายามพาเราขึ้นสู่ท็อป 4 ของลีก รวมถึงคว้าแชมป์มาสู่สโมสร สิ่งนี้เป็นความท้าทายของเขา”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น