xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ก่นเปาทำประตู “โมเรโน” ไร้ค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จังหวะนี้ไม่ล้ำหน้า
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บ่นไลน์แมนผู้ประจำการในเกมที่ทีมของตัวเองแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 ว่า ทำหน้าที่ผิดพลาด หลังยกธงให้ประตูตีเสมอของ อัลเบร์โต โมเรโน เป็นจังหวะล้ำหน้าทั้งที่ไม่เป็นความจริง ก่อนยกให้เป็นประตูสุดสวยแห่งเดือนถ้าทำได้

ครึ่งหลังของเกมที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ก “หงส์แดง” ที่พลาดเสียเม็ดแรกจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ มาร์ติน สเคอร์เทล ทีมเยือนน่าได้ประตูจากลูกยิงสุดล้ำของ โมเรโน ที่ลอยเข้าห่วงสวยงาม แต่ไลน์แมนกลับมองให้เป็นลูกล้ำหน้า ก่อนจะโดน จอร์จินิโอ ไวจ์นาดุม ยิงฝังทดเจ็บ

จากภาพรีเพลย์ที่ได้ชมทางบ้านเห็นชัดว่าไลน์แมนทำงานผิดพลาดทั้งที่ไม่ใช่ลูกล้ำหน้า ทำเอา คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ถึงกับบ่นเสียดาย โดยกล่าวว่า “มันเป็นประตูแบบชัดเจน ไม่ใช่จังหวะปัญหาเลย ไลน์แมนคงรู้สึกไม่ดีตอนที่เห็นจังหวะนี้ แต่มันเป็นประตูที่สวยงาม ลูกยิงประจำเดือนเลย”

“ประตูแรกที่เราเสียไปถือว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสก็ว่าได้ เราทำเข้าประตูตัวเอง แต่ก็เพราะว่าเราเล่นไม่ดีพอ ไลน์แมนก็คงคิดแหละว่าอย่าเรียกตัวเองว่าระดับโลกเลย ถ้าเล่นได้โคตรห่วยแบบนี้ ส่วนลูกที่สองผมไม่สนใจ มันเป็นลูกสวนกลับธรรมดา” คล็อปป์ กล่าว


คล็อปป์ บอกไลน์แมนนี่ช่างตาถั่ว
กำลังโหลดความคิดเห็น