xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ตะลึงหงส์เล่นผิดฟอร์มจนพ่ายสาลิกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บอกผิดหวังเลย
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกผิดหวังพอสมควรหลังจากเห็นลูกทีมเล่นกันแบบผิดฟอร์ม และขาดความดุดันแบบที่เคยเป็นมา จนกระทั่งพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 แบบพลิกความคาดหมาย ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ก จอร์จินิโอ ไวจ์นาดุม กองกลางเจ้าถิ่นกลายเป็นคนที่สร้างความแตกต่างของเกม หลังมาซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็เกิดความผิดพลาดเมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล สกัดบอลเข้าประตูตัวเองทำให้สถิติชนะรวดทุกรายการของ “หงส์แดง” ต้องสะดุด

หลังเกม คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของเขาสมควรแพ้หากพิจารณาตลอด 90 นาที “พวกเขา (นิวคาสเซิล) สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว เรายังไม่ดีพอสำหรับเกมนี้ ไม่รู้ว่าทำไม ผมต้องรู้ให้ได้ พวกเขาทำงานอย่างหนักก็จริง แต่ก็คิดว่าควรจะเล่นกันได้ดีกว่านี้”

“เรายังเล่นเกมสวนกลับได้ไม่ดีพอ ผิดกับ นิวคาสเซิล พวกเขาไม่เพียงแค่เล่นบอลยาว แต่ยังสร้างเกมขึ้นมาได้ เราต่างหากที่ยังทำไม่ดีพอ” ส่วนกรณีปัญหาที่ อัลเบร์โต โมเรโน ทำประตูตีเสมอได้แต่ไลน์แมนยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า ก็บอกไม่รู้สึกติดใจอะไรทั้งที่มันไม่ล้ำ

“ผมเห็นลูกนั้นแล้ว คิดว่าไลน์แมนคงต้องบอกว่าเขาคงเห็นในมุมของเขา ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แต่มันค่อนข้างชัดเจน และบางทีก็คิดว่าเราควรมีแต้มเหมือนกัน” นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น