xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ยิ้มไม่หุบหงส์รีดฟอร์มจมเรืออับปาง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ กับท่าสะใจสุดติ่ง
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งหลังลูกทีมแสดงพัฒนาการก้าวที่ยิ่งใหญ่ออกมา ด้วยการโชว์ฟอร์มบุกถลุง แมนเชสเตอร์ ซิตี 4-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ก่อนยกให้เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่ย้ายมากุมบังเหียน

เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม พลพรรค “หงส์แดง” ช่วยกันหยุดเกมรุกอันร้อนแรงของ “เรือใบสีฟ้า” ได้แบบหมดจด ก่อนจะได้ประตูจากการยิงตัวเองของ เอเลกิม มองกาลา ตามด้วย โรแบร์โต เฟอร์มิโน, ฟิลิปเป คูตินโญ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ท้ายเกม ควัก 3 แต้มกลับบ้านได้

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่ 9 มี 20 แต้ม และมีโอกาสสูงที่จะเก็บแต้มเพิ่มขึ้นไปติดท็อป 5 ได้ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ระบุสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าผลแพ้ชนะ คือ การได้เห็นนักเตะทุกคนทุ่มเทเต็มที่ และยกระดับฟอร์มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า “อารมณ์การเล่นของเราที่แสดงออกมา คือ สิ่งสำคัญที่สุดในเกมนี้ คุณคงไม่อาจเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ถ้าไม่มีสิ่งนี้ เราพยายามปิดพื้นที่พวกเขา ต่อบอลสูงและทำให้พวกเขารู้สึกกังวล นั่นคือแผนแรกที่เราวางไว้ก่อนมาที่นี่”

“เอาตรง ๆ แม้สิ่งที่เห็นจะยังห่างไกลจากความสมบูรณ์แบบ แต่ก็น่าพอใจไม่น้อย เราคว้าโอกาสและทำประตูได้ เรามีสิทธิ์เสีย 1-2 ลูกตามมา แต่ทุกอย่างก็โอเค ผมถือว่าเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ด้วยผลการแข่งขันแบบนี้ก็เชื่อว่าทุกคนคงจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองเพิ่มขึ้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญ” คล็อปป์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น