xs
xsm
sm
md
lg

“แฟนหงส์” มือบอนแก้ข้อมูลหยันรังเหย้าเรือแค่สนามซ้อม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนหงส์มือบอนไปเปลี่ยนข้อมูลสนามเรือใบ
แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล รายหนึ่ง สร้างวีรกรรมสุดแสบสันต์ผ่านโลกออนไลน์ ด้วยการเปิดอินเทอร์เน็ตเข้าไปแก้ไขข้อมูลในเว็บไซต์ วิกิพีเดีย สารานุกรมชื่อดัง เปลี่ยนให้ เอติฮัด สเตเดียม รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นแค่สนามซ้อมฝีเท้าทีมเยาวชนของ “หงส์แดง”

สาวก “เดอะ ค็อป” ช่วงนี้เริงร่าสุดขีด เพราะทีมรักทำผลงานแจ่มแจ๋ว ล่าสุด บุกถล่ม “เรือใบสีฟ้า” ยับเยิน 4-1 จากน้ำมือ ฟิลิปเป คูตินโญ, โรแบร์โต เฟอร์มิโน, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เอเลกิม มองกาลา ยิงตัวเอง ทำให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เก็บ 3 แต้มเหนือทีมใหญ่อีกครั้ง

ล่าสุด มีแฟนบอล “หงส์แดง” มือบอนเข้าไปแก้ไขข้อมูลเปลี่ยนให้สนามเหย้าของ ซิตี เป็นสนามซ้อมของทีมเยาวชน ลิเวอร์พูล โดยมี คล็อปป์ และ เฟอร์มิโน เป็น เจ้าหน้าที่ดูแลสนาม ดังข้อความว่า “วันที่ 22/11/2015 สนามได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น “Liverpool FC U19 Training Ground” เพื่อเป็นเกียรติให้แก่การพ่ายแพ้อันน่าอับอายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ ลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าวได้ถูกแก้ไขกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้ว ทำเอาแฟนบอลทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ชื่นใจไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ก็ไม่พลาดที่จะมีคนแคปรูปนี้ก่อนนำมาแฉให้ดูถึงความเกรียนจนเกินงามของแฟนบอลย่าน เมอร์ซีย์ไซด์
ลิเวอร์พูล ฟอร์มเทพนัดล่าสุด

กำลังโหลดความคิดเห็น