xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” บ่นแฟน ๆ หนีกลับบ้านก่อนจบเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เซ็งเลยคนดูหนีกลับบ้าน
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปลุกลูกทีมพยายามฮึดสู้ให้มากกว่านี้ หลังถูก คริสตัล พาเลซ ยัดเยียดความปราชัยคาบ้าน 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด แถมบอกรู้สึกเซ็งเล็กน้อยหลังเห็นแฟนบอลบางส่วนลุกหนีกลับบ้านก่อนเกมจบเมื่อรู้ว่าทีมจะแพ้

เกมที่ แอนฟิลด์ ฟิลิปเป คูตินโญ จัดการพังประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นหลังโดน ยานนิค โบลาซีย์ แข้งทีมเยือนบุกมาเอาลูกแรกไปก่อน แต่สุดท้ายกลายเป็น สกอตต์ แดน โหม่งช่วง 8 นาทีสุดท้าย ทำให้ทีมของ อลัน พาร์ดิว เก็บ 3 แต้มกลับบ้าน และทำให้ คล็อปป์ ทำทีมแพ้นัดแรกตั้งแต่ย้ายมารับงาน

หลังเกม คล็อปป์ กล่าวถึงผลงานของนักเตะทุกคน ว่า ยังไม่มุ่งมั่นเท่าที่ควรในช่วงท้ายเกม จนทำให้มีแฟนบอลหนีกลับบ้านไปก่อน “ช่วง 12 นาทีสุดท้ายของเกม ผมเริ่มเห็นแฟนบอลเดินออกจากสนามไป ผมรู้สึกโดดเดี่ยวมากในตอนนั้น แต่เราต้องทำให้พวกเขาอยู่ต่อให้ได้”

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำทีมแพ้ เราเปิดประตูให้ พาเลซ บุกเข้ามาตั้งแต่แรกเลย ถึงเราจะเล่นเกมสวนกลับได้ดี แต่ลูกเตะมุมก็ทำเราพัง ผมพอใจกับบางช่วงของเกม แต่ปัญหาของผมคือต้องทำให้เราฮึดสู้ตลอด 95 นาที”

“เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้และแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ถึงเหนื่อยก็ต้องปลุกตัวเองกลับมาอย่างเดิม เพราะถ้าผมรู้สึกเหนื่อยหน่ายตามไปด้วยก็คงไม่มีใครอีกแล้ว แน่นอนว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้และถ้าใครสักคนคิดว่าเราทำไม่ได้ พวกเขานั่นแหละที่ผิด” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น