xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ติดเบรกหงส์สายมโนอย่าเพิ่งฝันซิวแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บอกอย่าเพิ่งพูดเรื่องแชมป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาติดเบรกแฟนสายมโนว่าตอนนี้ทีมของตนยังไม่ได้หวังถึงขั้นคว้าแชมป์ เพราะยังอยู่เพียงอันดับ 6 ของตารางคะแนน

ขณะที่ผลงานของ ลิเวอร์พูล เอฟซี กำลังดีวันดีคืน กลับมาติดอันดับ 6 บนตารางคะแนน และมีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียง 6 แต้ม อีกทั้งยังเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ (ลีกคัพ) ด้วยผลงานบุกถล่ม เซาแธมป์ตัน ถึงถิ่น 6-1 ส่งผลให้แฟนบอล และสื่อมวลชนเฝ้าถามถึงการลุ้นแชมป์ของทีม “หงส์แดง”

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ออกมากล่าวผ่านสื่อถึงเรื่องลุ้นแชมป์ว่า “เอาจริง ๆ ผมไม่ได้มีความคิดเรื่องนี้เลย แน่นอนว่า ทีมเราผลงานดีขึ้น แต่มันก็แค่การพยายามเล่นฟุตบอลให้สนุกเท่านั้น เราเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และแฟนบอลก็ชื่นชอบสโมสรแห่งนี้เอามาก ๆ มันเป็นเรื่องที่ดีจริง ๆ”

“แต่การลุ้นแชมป์มันมีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้องกัน ทั้งเรื่องโชคชะตา อาการบาดเจ็บของผู้เล่น และสภาพทีมที่ยอดเยี่ยมเพียงพอ ตอนนี้เราต้องอยู่กับความเป็นจริงที่ว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง สิ่งที่เราต้องทำคือพัฒนาทีมให้ดีขึ้นในทุกนัดที่ลงสนาม แต่บอกตามตรงเรื่องอะไรที่พวกคุณพูดถึงนั้นมันยังอยู่อีกไกล” กุนซือผู้ได้รับฉายา “เดอะ นอร์มัล วัน” กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ต้องบุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เวลา 23.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น