xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" ชี้เปลี่ยนโค้ชก่อนเยือนกิเลน ไม่กระทบใจนักเตะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มังกรไฟ หลังพิงฝา
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ทีมโซนแดงแห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ชี้การเปลี่ยนโค้ชในช่วง 3 นัดสุดท้ายไม่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะ กระตุ้นลูกทีมต้องเก็บ 7-9 แต้ม โดยเกมต่อไปหลังพิงฝาเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

บีอีซี เทโรศาสน เพิ่งแยกทางกับ มานูเอล คาจูดา กุนซือชาวสแปนิช หลังผลงานย่ำแย่ รั้งอันดับ 16 ของตาราง มี 28 คะแนน ตาม การท่าเรือ เอฟซี ในปลอดภัยอยู่ 2 แต้ม โดยเหลือการแข่งอีกเพียง 3 เกม

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ กล่าวว่า “สภาพทีมในตอนนี้ไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บ ถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย ขวัญกำลังของนักเตะภายในทีมก็ดีเยี่ยม การปรับเปลี่ยนโค้ชมานูเอล คาจูดา ไม่ส่งผลอะไรกับสภาพจิตใจของนักเตะเท่าไหร่นัก”

“3 เกมต่อจากนี้ นักเตะทุกคนต้องเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้ได้ ถึงแม้ว่าจะหนักในแต่ละนัดที่เหลือ พวกเราก็คงต้องเดินหน้าอย่างเดียวไม่มีถอยหลังแน่นอน ซึ่ง 3 เกมต่อจากนี้ไป พวกเราต้องเล่นเปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศ โลกของฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน หากยังไม่สิ้นเสียงนกหวีดในเกมสุดท้าย 3 นัดต่อจากนี้ การเก็บ 7-9 แต้ม ก็เป็นไปได้ และพวกเราทุกคนจะเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์อย่างแน่นอน” ธัญญะ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมต่อไป “มังกรไฟ” มีคิวบุกเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง วันที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.00 น. ต่อด้วยเปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ปีล่าสุด (9 ธ.ค.) และปิดท้ายด้วยการเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด (13 ธ.ค.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น