xs
xsm
sm
md
lg

“ซานเชซ-กาซอร์ลา” เดี้ยง!! วืดชี้ชะตาโอลิมเปียกอส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชิลี
“ปืนโต” อาร์เซนอล เผชิญข่าวร้ายที่ว่า อเล็กซิส ซานเชซ กับ ซานติ กาซอร์ลา 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งเจออาการบาดเจ็บเล่นงานต้องพักแรมเดือนวืดทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ ชี้ชะตาเข้ารอบเยือน โอลิมเปียกอส วันพุธที่ 9 ธันวาคมนี้

ทั้งคู่เจ็บจากเกม พรีเมียร์ ลีก บุกเสมอ นอริช ซิตี 1-1 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย อาร์เซนอล เตรียมส่งเข้าสแกนอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า จึงจะประเมินได้แน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน ซานเชซ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังฉีก อาจต้องพักร่วมเดือน ส่วน กาซอร์ลา เจ็บที่เข่า นอกจากนี้ แมตช์ดังกล่าว โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ กองหลังยังเจ็บน่องเล่นได้แค่ 11 นาที

เกมล่าสุด อารอน แรมซีย์ กองกลางเวลส์ ฟิตกลับมาออกสตาร์ท แต่ก็เจ็บถูกถอดออกก่อนหมดเวลา 18 นาที ด้านคนที่ต้องลุ้นอาการแบบวันต่อวัน ก็มี มิเกล อาร์เตตา (มิดฟิลด์) กับ คีแรน กิบบ์ส (แบ็กซ้าย) ส่วนรายที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ลงเล่น คือ แจ๊ค วิลเชียร์, โทมัส โรซิคกี, แดนนี เวลเบ็ค และ ฟรองซัวส์ โคเกแลง

แต่มีข่าวดีเมื่อน่าจะได้ ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ฟิตลงเล่นเกมลีกที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม นี้ รวมถึงพวกที่น่าจะได้สตาร์ทอาจเป็น โจเอล แคมป์เบลล์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

แชมเปียนส์ ลีก อาร์เซนอล จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องบุกชนะ โอลิมเปียกอส ด้วยสกอร์ 2-0 เพื่อจะได้ขึ้นมามี 9 แต้มเท่ากัน พร้อมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยเฮด-ทู-เฮดที่ดีกว่า ถือว่า “ปืนโต” เข้าสู่ช่วงระส่ำแบบนี้ทุกซีซันแล้วจะค่อยกลับมาดีในปีหน้า ซึ่งสายไปแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น