xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ้องฉีกสัญญา 21 ล้าน ป.สอย “คีย์โชเวียก” ตัดเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกอร์เซกอร์ซ คีย์โชเวียก หน่วยก้านดีใช้ได้
“ปืนโต” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวสนคว้า เกอร์เซกอร์ซ คีย์โชเวียก กองกลางทีมชาติโปแลนด์ ของ เซบีญา โดยได้ส่งแมวมองเหินฟ้าไปดูเกม ยูฟา ซูเปอร์ คัพ ที่ต่อเวลาพ่ายแก่ บาร์เซโลนา 4 - 5 เมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล มีกองกลางตัวรับให้ใช้งานเพียงคนเดียว คือ ฟรองซัวส์ โคเกแลง ทำให้อยากได้ คีย์โชเวียก มาเสริมเผื่อเหลือเผื่อขาดก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์จะปิดทำการสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยเชื่อว่า “ปืนโต” คงไม่แต่งทัพแค่คนเดียว คือ ปีเตอร์ เช็ก มือกาวที่ได้จาก เชลซี ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เนื่องจากเป้าหมายคือแชมป์รายการใหญ่

สำหรับ คีย์โชเวียก ปัจจุบันวัย 25 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 21.26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,169 ล้านบาท) โดยย้ายจาก แรงส์ เมื่อปี 2014 ปีที่แล้ว ก็เป็นแกนหลักช่วยคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ล่าสุด ได้เข้าไปอยู่กับ “สเตลลาร์ กรุ๊ป เอเยนซี” ที่พร้อมผลักดันให้นักเตะย้ายเพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่สู้ดี โดยแพ้คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แก่ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ชนะ เชลซี 1-0 ได้แชมป์ เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ นัดต่อไปในลีกคือไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น