xs
xsm
sm
md
lg

“โคเกแลง” ห้าวอาสาชน 3 มิดฟิลด์ “เชลซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โคเกแลง นิว ปาทริค วิเอรา?
ฟรองซัวส์ โคเกแลง กองกลาง อาร์เซนอล อาสาหยุด 3 มิดฟิลด์ของ เชลซี เกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้

โคเกแลง ได้รับคำชมล้นหลามว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญช่วย อาร์เซนอล ชนะ 8 นัดรวดศึก พรีเมียร์ ลีก จนขยับรั้งอันดับ 2 ตาม เชลซี 10 แต้มเมื่อผ่านพ้นไป 32 นัด ตามตรรกะแล้วยังพอมีลุ้นแชมป์ เหนืออื่นใด “ปืนโต” จะต้องเอาชนะให้ได้ในศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์

โคเกแลง กล่าวถึงการหยุด เชลซี ว่า “เราต้องเจอกับทีมใหญ่ตลอดช่วง 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แมตช์กับ ลิเวอร์พูล มี ฟิลิปเป คูตินโญ คอยปั้นเกม ส่วนตอนนี้แตกต่างออกไปต้องปะทะ เอเดน ฮาซาร์ด ที่ถือเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกของปีนี้ก็ว่าได้ ยิ่งทำให้งานหนักขึ้น แต่ก็เหมือนทุกนัดที่เราต้องการชนะ”

“ฮาซาร์ด กับ เชส ฟาเบรกาส คือ ผู้เล่นชั้นยอดที่สามารถสร้างสรรค์อะไรก็ได้ในวันที่ทุกอย่างเป็นใจ ดังนั้นคุณต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที คืองานที่ผมจะต้องรับผิดชอบ” แข้งวัย 23 ปีเผย

นอกจาก ฮาซาร์ด กับ เชส 2 มิดฟิลด์ เชลซี ทางด้าน โคเกแลง จะต้องเจอกับ เนมานยา มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ที่ปีนี้คืนฟอร์มเก่ง หลังย้ายมาเมื่อช่วงต้นปี 2014

“ปีนี้ เนมานยา ทำได้อย่างเหลือเชื่อ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เชลซี ต้องยกเครดิตให้กับความสำเร็จในปีนี้ ถือเป็นเรื่องดีที่ต้องเจอผู้เล่นลักษณะนี้ ผมก็ต้องช่วย อาร์เซนอล ให้ดีที่สุด เพราะแฟนๆ ต้องการตัวตัดเกมที่ถือว่ามีส่วนสำคัญมาก” โคเกแลง ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น