xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ทีมแตก “เฮนโด” ปัดค่าจ้าง 8 หมื่น ป.“เชลซี” จ้องซิว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
เชลซี กำลังจับตาสถานการณ์ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังมีข่าวว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษบอกปัดค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ส่อแววเสียผู้เล่นสำคัญ 3 ราย ไล่ตั้งแต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมวัย 34 ปี ที่หมดสัญญา ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกไซส์เอส ที่ไม่ยอมรับข้อผูกมัดใหม่อาจถูกขายออกไป และล่าสุด มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดกับ เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมทัพที่ไม่พอใจค่าเหนื่อย

เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ซึ่งช่วงแรกถูกวิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม สามารถพิสูจน์ตนเองได้สำเร็จ

ทว่า เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ปีหน้าเป็นปีสุดท้าย ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะไม่อยู่ถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เพราะทีมทยอยเสียผู้เล่นสำคัญ แถมส่อแววไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

ทำให้ เชลซี อยากได้ เฮนเดอร์สัน มาช่วยงาน เนมานยา มาติช กับ เชส ฟาเบรกาส 2 กองกลาง ที่สำคัญ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ต้องการนักเตะอังกฤษที่เป็นตัวจริง ตอนนี้มีแค่ จอห์น เทอร์รี กับ แกรี เคฮิลล์ 2 แนวรับ ซึ่งแข้งวัย 24 ปี ของ ลิเวอร์พูล ก็ถือว่าตรงตามสเปกทุกอย่าง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น