xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เซ็งกองหน้าผีนัดกันฝืดหวิดแพ้จิ้งจอก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ผิดหวัง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผิดหวังพอสมควรเมื่อสองกองหน้า เวย์น รูนีย์ และ อองโตนี มาร์กซิอาล ไม่สามารถรีดเค้นฟอร์มพังประตูออกมาได้ในเกมที่บุกเจ๊า เลสเตอร์ ซิตี 1-1 เทียบกับ เจมี วาร์ดี หัวหอกเจ้าถิ่นที่ซัดเป็นสถิติสูงสุดไปแล้ว

พลพรรค “ผีแดง” ยกพลบุกไปที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม และเป็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ช่วยโหม่งตีเสมอให้ทีมแบ่งแต้มกลับบ้าน ขณะที่ รูนีย์ ยิงใครในลีกไม่ได้มา 3 เกมติดแล้ว ส่วน มาร์กซิอาล สถานการณ์ไม่ต่างกันเพราะไม่พังประตูใครมาตั้งแต่เดือนกันยายน

เกมนี้ เมมฟิส เดปาย ถูกส่งมาแทน รูนีย์ ช่วงครึ่งหลัง แต่ก็เบิกสกอร์ไม่ได้เช่นกัน ทำเอา ฟาน กัล ผิดหวังไม่น้อยที่กองหน้าทั้งหลายซัดไม่ได้เลย โดยกล่าวว่า “เกมนี้ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนกองหน้าออก 1 คน เพราะพวกเขาเริ่มวิ่งไม่ออกแล้ว โดยเฉพาะ เวย์น ที่เหนื่อยหอบ นั่นคือเหตุผล”

“บางจังหวะเรามีพื้นที่สามารถพาตัวเองเข้าไปได้ แต่กลับทำไม่สำเร็จ นั่นคือเหตุผลที่ผมส่ง เมมฟิส ลงมา แน่นอนว่า มันน่าผิดหวัง เพราะคิดว่าเราน่าจะเป็นผู้ชนะเกมนี้ ผมบอกทุกคนว่าถ้าชนะเราก็มีลุ้นแชมป์จนถึงท้ายซีซัน แต่ก็พอใจกับรูปเกมการเล่นของเรา” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น