xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ไม่แคร์ใครยิงได้ ขอผีชนะก็พอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บอกชนะก็พอแล้ว
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด พร้อมบอกด้วยไม่สนว่านักเตะคนใดจะพังประตูได้ ขอเพียงพาทีมเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้ก็เพียงพอ

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สองนักเตะที่ทำสกอร์ในลีกไม่ได้ตั้งแต่เปิดซีซันอย่าง เวย์น รูนีย์ และ เมมฟิส เดปาย ต่างกอดคอกันปลดล็อกลูกแรกได้แล้ว ก่อนที่ ฆวน มาตา จะมาช่วยซ้ำท้ายเกมส่ง “ผีแดง” แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่รักคู่แค้น ขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ในที่สุด

หลังจบการแขงขัน ฟาน กัล บอกดีใจที่ได้ผลชัยชนะกลับมา ก่อนบอกด้วยว่าใครยิงไม่สำคัญขอให้ชนะก็พอ โดยกล่าวว่า “มันไม่มีความแตกต่างกันหรอกว่าใครจะเป็นคนยิงประตูสำหรับผมกับทีมนี้ หน้าที่กคือคุณต้องทำประตูใส่คู่แข่งฝั่งตรงข้าม”

“แน่นอนว่าส่วนตัวแล้ว ประตูที่ รูนีย์, มาร์กซิยาล หรือ เมมฟิส มันสำคัญมาก ในฐานะโค้ชผมรู้สึกดีใจกับพวกเขา โดยเฉพาะ รูนีย์ และ เดปาย ที่ทำประตูได้แล้ว แต่กับ มาร์กซิยาล ผมก็มีความสุขเหมือนกันจากฟอร์มการบุกของเขา นั่นคือสิ่งที่นักเตะพัฒนาตัวเอง และเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่ให้ความสำคัญกับมันมากนักว่าใครจะยิงได้บ้าง” กุนซือเลือดดัตช์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น