xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ปลงถูกเฉดหัว “ยอร์ค” ส่ายหน้า “เดปาย” โหม่งห่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บอกปวดหัวเหลือเกิน
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงอนาคตของตัวเองแบบไม่แน่ใจนักว่า จะได้รับโอกาสจากบอร์ดบริหารให้ทำทีมต่อหรือไม่ หลังบุกแพ้ สโต๊ค ซิตี 0-2 ขณะที่ ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าวิจารณ์ลูกโหม่งของ เมมฟิส เดปาย ที่ส่งให้คู่แข่งยิงลูกแรก ว่าห่วยที่สุดเท่าที่เห็น

ก่อนเกมที่ บริททาเนีย สเตเดียม เริ่มขึ้น กระแสข่าว “ผีแดง” จ้องปลดกุนซือเลือดดัตช์ มาหนักขึ้นเรื่อยๆ ว่าหากแพ้ “ช่างปั้นหม้อ” เจ้าตัวก็อาจต้องมองหางานใหม่ทันที และนั่นก็กลายเป็นเรื่องจริงเมื่อ โบยาน เกร์กิช กับ มาร์โก อเนาโตวิช ช่วยกันซัดให้กองเชียร์เจ้าบ้านเฮลั่น

สถานการณ์ของ “ผีแดง” ย่ำแย่ยิ่งนัก เนื่องจากแพ้ติดกัน 4 นัดรวดรวมทุกรายการ ตั้งแต่ปี 1996 และสถิติไม่ชนะใคร 7 นัดรวด ตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 ซึ่งหลังเกม ฟาน กัล ก็บอกไม่รู้เช่นกันว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นอย่างไร เมื่อบอร์ดบริหารเห็นผลงานน่าผิดหวังนี้

ฟาน กัล เผยว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่ต่างออกไป เราแพ้ 4 เกมติด ต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องยากเพราะผมคือส่วนหนึ่งของ 4 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเราเป็นฝ่ายแพ้ ตอนที่คนมองมาที่ผม ผมรับมือได้อยู่แล้ว แต่กับนักเตะไม่แน่ใจว่าเขาจะทนได้ไหมเพราะงานของเขานั้นอยู่แต่ในสนาม”

ด้าน ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแข้งของ แมนฯ ยู ก็เป็นอีกคนที่ทนไม่ได้ต่อฟอร์มการเล่นของอดีตต้นสังกัด โดยเฉพาะลูกโหม่งคืนหลังของ เมมฟิส เดปาย ที่ผิดพลาดจนกลายเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมเสียประตูแรก โดยบอกว่า “ลูกโหม่งของ เมมฟิส เดปาย คือ ลูกโหม่งที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เขาต้องตัดสินใจให้ดีกว่านี้”


เดปาย โหม่งพังตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น