xs
xsm
sm
md
lg

อย่างเซ็ง! “เดปาย” บอกไม่ชินม้านั่งสำรอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมมฟิส เดปาย
เมมฟิส เดปาย ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เผยรู้สึกไม่ดีกับการต้องมานั่งรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่เพิ่งโดนปลดพ้นทีม

โดย เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้รับการคาดหวังว่าจะฉายฟอร์มเทพจากการสวมเสื้อหมายเลข 7 ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม จากผลงานยิงในลีกเพียงแค่ 2 ประตู และลงสนามในตำแหน่งตัวจริงเพียง 16 นัด กับศึกพรีเมียร์ลีก จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก

โดยนักเตะวัย 22 ปี เผยถึงฤดูกาลที่ผ่านมา ว่า “มันไม่ใช่ปีที่แย่ แต่ก็ไม่ดีเช่นกัน ผมคาดหวังกับตัวเอง รวมถึงแฟนบอลก็เป็นเรื่องธรรมดา ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นเรื่องใหม่สำหรับการลงสนามในพรีเมียร์ลีก”

“บางครั้งผมอาจจะทำพลาด หรือบางเกมมันก็ไม่ดีนัก จนถูกส่งไปที่ม้านั่งสำรอง ซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม ในฤดูกาล 2014-15 ที่เล่นกับ พีเอสวี ผมลงเล่นและทำประตูได้ทุกเกม แต่กับฤดูกาลที่ผ่านมากับ ยูไนเต็ด มันกลายเป็นครึ่งต่อครึ่งเลย บางเกมผมก็อยู่บนม้านั่งสำรอง 90 นาทีเต็ม นี่คือเรื่องใหม่และมันยากมาก นั่นทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย”

“ความจริงผมอายุแค่ 22 ปี ถ้าคุณเชื่อว่าจะสามารถทำบางอย่างได้สำเร็จ ผมว่าคุณทำได้ และจะสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น นี่แหละคติประจำใจผม” ปีกฟอร์มฝืดแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น