xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ซวย “รูนีย์” เจ็บพลาดช่วยทีมยิง “พีเอสวี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยัน เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม จะพลาดลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันพุธนี้ (16 ก.ย.58) ที่ขุนพล “ปีศาจแดง” จะบุกไปเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จากฮอลแลนด์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของ เวย์ รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมที่พลาดลงสนามช่วยทัพ “ปีศาจแดง” ในเกมเปิดรังชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา (12 ก.ย. 58) ว่า หัวหอกวัย 29 ปี อาจหายเจ็บไม่ทันเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะบุกไปเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยอดทีมจากลีกฮอลเเลนด์ ในวันพุธที่ 16 กันยายนนี้ อย่างแน่นอน

นายใหญ่วัย 64 ปี กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเขา (เวย์น รูนีย์) จะลงเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ได้ บางทีเขาอาจจะลงเล่นในเกมกับ เซาแธมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เราต้องรอดูอาการเขาอย่างใกล้ชิด ว่าเขาจะสามารถหายเจ็บกลับมาในเกมกับ พีเอสวี ได้หรือไม่ เรายังมีเวลาเหลืออีก 3 วัน”

สำหรับ เวย์น รูนีย์ วัย 29 ปี เพิ่งจะทำลายสถิติเป็นศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษที่ยิงประตูได้มากที่สุด 50 ลูก ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในนามสโมสร “ปีศาจแดง” หัวหอกหมายเลข 10 ยังควานหาประตูแรกในเวที พรีเมียร์ลีก ของเขาไม่เจอ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น