xs
xsm
sm
md
lg

หึ่ง! บอร์ด “ผีแดง” เตรียมขยายสัญญา “ฟาน กัล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
สื่อต่างประเทศ รายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ทัพ “ปีศาจแดง” อาจจะพิจารณาต่อสัญญากับทีมออกไปอีก หลังก่อนหน้านี้มีแผนที่จะเกษียณอายุเมื่อหมดสัญญาคุมทัพในปี 2017

“เดลีสตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ทัพ “ปีศาจแดง” อาจพิจารณาต่อสัญญาคุมทัพของตัวเองออกไป แม้ว่าแผนการเดิมของเฮดโค้ชวัย 64 ปี คือ จะเกษียณอายุในปี 2017 ตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับภรรยาก็ตาม

กุนซือชาวดัตช์ มีความสุขในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นอย่างมาก เป็นที่เข้าใจว่าบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญาใหม่ของ ฟาน กัล ในช่วงต้นปีหน้า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะตกเป็นข่าวว่านักเตะในทีมส่วนใหญ่ไม่พอใจกับสไตล์การฝึกซ้อมของ อดีตเทรนเนอร์ ทีมชาติฮอลเเลนด์ ที่ไร้ความสนุกสนามและเข้มงวดเกินไป โดยมีหัวโจกคือ เวย์น รูนีย์ และ ไมเคิล คาร์ริค สองผู้เล่นตัวเก๋าของทีมเป็นแกนนำ

ทั้งนี้ บอร์ดบริหารทัพ “เรด เดวิลส์” ได้วางตัว ไรอัน กิกส์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล ขึ้นดำรงตำแหน่งแทนที่หลังปลดเกษียณในปี 2017 แต่ปัจจุบัน กิกส์ ในวัย 41 ปี ถูกมองว่ายังไม่พร้อมที่จะแบกภาระอันใหญ่หลวงในทีมนี้ได้ การรั้งตัว หลุยส์ ฟาน กัล ให้อยู่คุมทัพต่อไป และบ่มเพาะอดีตปีกซ้ายชาวเวลส์ให้อยู่ในระดับที่พร้อมสานงานต่อได้ทันที ดูจะเป็นสิ่งที่เหมาะที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น