xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์แตก! “รูนีย์-คาร์ริค” ประท้วง “ฟาน กัล” ไม่ชอบวิธีซ้อม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สื่ออังกฤษรายงานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจการฝึกซ้อมที่เข้มงวดของ หลุยส์ ฟาน กัล
สื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า แคมป์ฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววระอุ หลังจากที่ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม และไมเคิล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า เริ่มไม่ชอบวิธีการฝึกซ้อมของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ที่เข้มงวดกับนักเตะมากเกินไป

“เดลีเมล์” สื่อชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวไม่สู้ดีนักในแคมป์ฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก โดยตามรายงานระบุว่า ทัพนักเตะ “ปีศาจแดง” เริ่มจะไม่พอใจกับกฎระเบียบการฝึกซ้อมอันเข้มงวดของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวัย 64 ปี โดยมี เวย์น รูนีย์ และ ไมเคิล คาร์ริค 2 แข้งตัวเก๋าเป็นตัวตั้งตัวตีประท้วงเฮดโค้ชชาวดัตช์ในเรื่องนี้

แหล่งข่าววงในเผยว่า “นักเตะในทีมบางคนรู้สึกว่าตัวเองเหมือนหุ่นยนต์ เข้าไปทุกวัน สำหรับโปรแกรมฝึกซ้อมของ หลุยส์ ฟาน กัล พวกเขารู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังสวมใส่ชุดของคนป่วยวิกลจริตเดินลงสนาม”

“กระแสความไม่พอใจเริ่มขยายตัวเป็นวงกว้างมากขึ้น ไม่มีเสียงหัวเราะในคาร์ริงตันอีกต่อไป และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ไม่ได้รับอนุญาติให้ร่วมรับประทานอาหารกับนักเตะ พวกเขาต้องแยกไปทานอีกห้องหนึ่ง”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน โดยจะเปิดบ้านพบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เริ่มเกมเวลา 23.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ปีศาจแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น