xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับแข้งผีไม่ได้ซ้อม 2 วันก่อนเจ๊าเลสเตอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู
หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยนักเตะไม่ได้ซ้อม 2 วันก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สร้างสถิติใหม่ยิง 11 นัดรวด เบิกร่องให้กับ เลสเตอร์ ก่อนที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เยอรมัน มาซัดแบ่งแต้มให้กับ แมนฯยู ทำให้สถานการณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี แซงนำจ่าฝูงด้วยการมี 29 แต้มเท่ากับ “สุนัขจิ้งจอก” จาก 14 นัด ส่วน “ผีแดง” ตามหลังทั้งคู่แต้มเดียว

ทว่า หลังเกม ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู บอกว่า นักเตะไม่ได้ซ้อมหลังจากเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 0-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 5 กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฟาน กัล กล่าวว่า “เมื่อคุณเห็นข้อมูลนักเตะเกมพบ พีเอสวี ทุกคนใช้พลังงานไปแทบจะมากที่สุดในฤดูกาลนี้ก็ว่าได้ ดังนั้น เราไม่สามารถซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีและศุกร์ ผมจึงพอใจในตัวผู้เล่น แมนฯยู แต่เราผิดหวังเพราะน่าจะชนะ เนื่องจากมีโอกาสที่จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูง”

“เราสร้างโอกาสที่จะคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซึ่งหากอยากเป็นแชมป์ก็จะต้องทำเช่นนี้ สุดท้ายทีมไม่ชนะในเกมที่สำคัญ แต่เหนืออื่นใดผมบอกไปแล้วว่านักเตะได้ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเต็มที่แล้ว” กุนซือชาวดัตช์ เผย

ฟาน กัล ยังอธิบายถึงการถอด เวย์น รูนีย์ หอกกัปตันทีมนาที 68 แล้วส่ง เมมฟิส เดปาย ปีกดัตช์ลงไปแทน โดยไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของแท็กติกมากกว่า


กำลังโหลดความคิดเห็น