xs
xsm
sm
md
lg

“รุด” ชี้ ณ จุดนี้ “เมมฟิส” ไม่สตรองพอแบกความหวัง “ผี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมมฟิส เดปาย
รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เมมฟิส เดปาย ปีกเลือดดัตช์ ณ จุดนี้ยังไม่พร้อมที่จะเป็นความหวังของถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯยู มีโปรแกรมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 5 กลุ่ม บี เปิดรังรับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน คืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้ โดยสถานการณ์สุดสูสี “ผีแดง” นำเป็นจ่าฝูงมี 7 แต้ม ทิ้งผู้มาเยือนแต้มเดียว ซึ่งแน่นอนว่าทุกทีมล้วนอยากคว้าตั๋วรอบน็อกเอาต์ตั้งแต่นัดนี้จะได้ไม่ต้องไปลุ้นบีบหัวใจแมตช์สุดท้าย

โดยอีกหนึ่งไฮไลต์ คือ การพบทีมเก่าของ เมมฟิส หลังย้ายจาก พีเอสวี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 21 ปี เพิ่งซัดประตูเกม พรีเมียร์ ลีก พา แมนฯยู บุกชนะ วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน

ก่อนเกม รุด อดีตหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมากล่าวถึงรุ่นน้องที่แบกความกดดันสวมเบอร์ 7 “ผีแดง” ว่า “เมมฟิส มีทักษะและความสามารถ ซึ่งผมเข้าใจคำถามของคุณตรงจุดนี้เป็นอย่างดี แต่กับ แมนฯยู ถือว่าแตกต่างหมายความว่าคุณต้องเล่นให้ดีในเกมใหญ่ ดังนั้นถือว่าตอนนี้เขายังไม่พร้อม”

“แน่นอน เมมฟิส จะเล่นได้ดีอีกครั้ง เราเคยทำงานร่วมกันในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้นั่งดูวิดีโอวิเคราะห์เกมต่าง ๆ ในฐานะโค้ชผมมองในแง่ดีว่าในอนาคตเขาจะต้องทำได้สำเร็จ เนื่องจากมีแนวโน้มและความโดดเด่นอยู่แล้ว” อดีตหอก พีเอสวี กับ แมนฯยู ทิ้งท้าย

สำหรับ รุด ทะลวง 75 ประตูจาก 91 นัดให้ พีเอสวี ก่อนย้ายร่วมทัพ แมนฯยู เมื่อปี 2000 พร้อมกับสร้างสถิติถล่มประตูยอดเยี่ยมคือ 150 ประตูจาก 219 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น