xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ตัดเกรดม้าแดงทั้งซีซัน เต็ม 10 ให้ 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล พอใจมากกับผลงานของทีม
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับ ฟอร์มูลา วัน ชาวเยอรมนี ออกโรงประเมินคะแนนผลงานของ เฟอร์รารี ต้นสังกัดใหม่ของตัวเองตลอดทั้งฤดูกาล 2015 ปรากฏว่าน่าพอใจยิ่ง หากให้คะแนนก็ถือว่าสอบผ่านเกือบเต็ม 10 แต่ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงกันก่อนสู้ฤดูกาลใหม่ 2016

สุดสัปดาห์นี้ เอฟวัน ดำเนินมาถึงสนามสุดท้ายแล้วในการแข่งขันที่ ยาส มารินา เซอร์กิต เมือง อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดย เวทเทล เพิ่งย้ายมาร่วมงานกับ "ม้าลำพอง" เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ก่อนทำผลงานน่าประทับใจคว้าแชมป์ 3 รายการ จาก 18 เรซที่ผ่านมา

โดย เวทเทล พูดถึงผลงานตลอดทั้งปีกับยอดทีมจาก มาราเนลโล นี้ว่า "ถ้าผมให้คะแนนได้คงให้เต็ม 10 ไปเลย หากว่าเราสามารถคว้าแชมป์โลกมาได้ แต่ตอนนี้มันยากทีเดียว คะแนนคงจะอยู่ระหว่าง 7-8 เพราะ เฟอร์รารี กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งนักแข่งและทีมภายใน"

"มันมีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นก่อนเปิดซีซัน ดังนั้นจึงไม่ง่ายเลยที่ทีมใหญ่ๆอย่างเราจะปรับตัวได้อยน่างรวดเร็ว แต่ผมก็คิดว่าตลอดทั้งปีเราก็ทำงานกันได้ดีมาก พัฒนาสมรรถภาพของรถได้ดีขึ้น เครื่องยนต์ก็เช่นกัน นั่นแหละเหตุผลที่เราควรจะมีความสุข" อดีตแชมป์โลก 4 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น