xs
xsm
sm
md
lg

บอส "ม้าลำพอง" ลั่นพร้อมโค่นเมอร์เซเดสปี 2016

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมงาน ม้าลำพอง ขอล้มเมอร์เซเดสปีหน้า
เฟอร์รารี ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน หวังสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ด้านการออกแบบพาหนะ โค่นบัลลังก์ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี คู่ปรับสัญชาติเยอรมนี ฤดูกาล 2016 หลังพัฒนาสมรรถนะเครื่องยนต์จนสูสีกันมากขึ้น

"ม้าลำพอง" ออกสตาร์ทปี 2014 ซึ่งมีการปรับข้อจำกัดด้านเครื่องยนต์อย่างน่าผิดหวัง ทว่าตลอดฤดูหนาวที่ผ่านมา ผลงานเริ่มกระเตื้องพา เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งเมืองเบียร์ รับธงตาหมากรุกคนแรก 3 สนาม ปี 2015 ขณะที่ เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน ทีมบอส เชื่อมั่นว่าจะสามารถท้าทาย "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" แย่งแชมป์โลก

อาร์ริวาเบเน กล่าว "หากคุณต้องการเป้าหมายที่แท้จริงของผมสำหรับฤดูกาล 2016 มันไม่ใช่การเข้าใกล้พวกเขา (เมอร์เซเดส) แต่เป็นการแซงหน้าพวกเขา ผมบอกคุณด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน แต่ตอนนี้เราสูสีกันแล้ว ดังนั้นคราวหน้า เราต้องเหนือกว่า"

"หากพิจารณาข้อมูลเครื่องยนต์ของ เฟอร์รารี ถือว่ากำลังไม่แตกต่างจาก เมอร์เซเดส เพราะทีมช่างของเราทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ผมขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณ เครื่องยนต์เป็นสิ่งสำคัญของรถ ผมรู้เรายังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับโครงสร้างที่ต้องทำงานกันต่อ แต่ปีนี้มันเป็นไม่ได้ที่จะปรับอะไรมากมาย แต่เราจะรอฤดูกาลหน้า"





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น