xs
xsm
sm
md
lg

"คิมี" ยินดีรับทีมออร์เดอร์ ส่ง "เซ็บ" คั่วแชมป์ F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 นักขับ เฟอร์รารี ดวลกันเองที่รัสเซีย
คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่งมาดขรึมค่าย เฟอร์รารี ยินดีปฏิบัติตามทีมออร์เดอร์ เพื่อหนุน เซบาสเตียน เวทเทล คู่หูชาวเยอรมัน คั่วแชมป์โลก ศึก ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2015 หากถึงภาวะคับขัน

เวทเทล จบอันดับ 2 รายการ "รัสเซียน กรังปรีซ์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา กลายเป็นคู่แข่งที่มีความหวังเบียด ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี มากสุด ตามอยู่ 66 แต้ม และยังเหลือคะแนนอีก 100 แต้มรออยู่ (4 สนามสุดท้าย)

ขณะที่ อดีตนักซิ่ง โลตัส ซึ่งรั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล ไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว เนื่องจากถูก แฮมิลตัน แชมป์โลก 2 สมัย ทิ้งห่าง 179 แต้ม

แชมป์โลก ปี 2007 กล่าว "เรารู้ว่ากฎเขียนไว้ว่าอย่างไร และมันเป็นเรื่องธรรมดา ผมไม่ใช่นักแข่งที่จะแย่งแชมป์โลก หากเวลานั้นมาถึง ผมคงไม่มีปัญหาอะไร เขา (เวทเทล) ยังคงมีลุ้น เราต้องพยายามทำเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อทีม ดังนั้นผมก็ยินดีทำตาม"

เจ้าของสมญา "ดิ ไอซ์แมน" แซงเพื่อนร่วมสังกัด ตั้งแต่ออกสตาร์ท ที่สนาม โซชิ ออโตโดรม สุดสัปดาห์ที่แล้ว ทว่า "ม้าลำพอง" ปล่อยทั้งคู่ห้ำหั่นกันเอง และเป็น อดีตนักขับ เรดบูลล์ เรซซิง ทวงอันดับ 3 คืนสำเร็จ ถึงแม้เกือบจะปะทะกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น