xs
xsm
sm
md
lg

"คิมี" ซึ้งม้าแดงให้โอกาส ลั่นซิ่งถวายหัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คิมี ซึ้งใจทีมให้โอกาส
คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่งมือเก๋าของ เฟอร์รารี กล่าวรู้สึกซาบซึ้งใจยิ่งหลังต้นสังกัดให้โอกาสต่อสัญญาได้เป็นนักขับในถิ่น มาราเนลโล ต่ออีก 1 ปี พร้อมขอตอบแทนความไว้วางใจของทีมด้วยการซิ่งสุดคันเร่ง ด้าน เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน ทีมบอส เชื่อทีมแข็งแกร่งขึ้นเมื่อนักขับมีความมั่นใจ

หลังจากสถานการณ์คลุมเครืออยู่นานสำหรับเรื่องอนาคตของ "ดิ ไอซ์แมน" ว่าจะอยู่หรือไปเมื่อสัญญานักขับสิ้นสุดลงปีนี้ ซึ่งล่าสุดก่อนลงแข่งเรซถัดไปที่ เบลเยียม "ม้าลำพอง" ประกาศเป็นทางการว่าอดีตแชมป์โลก ปี 2007 จะอยู่ทำหน้าที่ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

โดย ไรค์โคเนน ที่จะได้จับคู่กับ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกรุ่นน้องอีก 1 ปี กล่าวว่า "จะให้ผมพูดอะไรได้อีก? สำหรับผม การได้อยู่กับทีม เฟอร์รารี ต่ออีก 1 ปี คือฝันที่เป็นจริง สคูเดอเรีย คือครอบครัวของผม และนี่คือสถานที่ซึ่งผมต้องการจบการเป็นนักแข่งอาชีพด้วย"

"ผมมีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองทำ และต้องการขอบคุณทุกคนในทีมด้วยที่ให้โอกาส" นักซิ่งวัย 35 ปี กล่าว ส่วน เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน ทีมบอสของ "ม้าลำพอง" มั่นใจทีมสปิริตดีขึ้น และคาดหวังว่าการต่อสัญญาครั้งนี้จะทำให้ ไรค์โคเนน กลับมาแสดงฝีมือที่แท้จริง

"เราเชื่อมั่นในตัวเขาถึงได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ คิมี ในฤดูกาลหน้า แถมยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นที่ดีให้กับ คิมี และ เซ็บ ด้วย นี่คือสิ่งที่แสดงออกถึงความเชื่อใจ และคาดหวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีเป็นรางวัลกลับมา" อาร์ริวาเบเน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น