xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" หนุน "รอสซี" ไม่ผิดถีบ "มาร์เกวซ" กลิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล เชียร์เต็มที่
เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่ง ฟอร์มูลา วัน ของทีม เฟอร์รารี ออกโรงสนับสนุน วาเลนติโน รอสซี นักบิด โมโตจีพี ของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เต็มที่ทำนองไม่ผิดที่เจ้าตัวพยายามปกป้องโอกาสของตัวเองในการแข่งขันที่ มาเลเซีย ด้วยการเบียด มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดรุ่นน้องหลุดแทร็ก

หลังจากถูกตัด 3 แต้ม บวกกับสั่งให้ไปสตาร์ทกริดสุดท้ายในการแข่งขันที่ บาเลนเซีย วันที่ 6-8 พฤศจิกายน ด้วยข้อหาจงใจเบียดนักบิดจากทีม เรปโซล ฮอนด้า ออกจากการแข่งขันที่ มาเลเซีย ก่อนถูกวิจารณ์ทั่วโลกว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม แถมอาจทำให้โอกาสลุ้นแชมป์โลกต้องหลุดลอย

ข่าวคราวนี้ยังโด่งดังไปถึงวงการ เอฟวัน ซึ่งล่าสุด เวทเทล แชมป์โลก 4 สมัยจาก "ม้าลำพอง" ให้สัมภาษณ์สื่อโดยบอกว่าสิ่งที่ "เดอะ ด็อกเตอร์" ทำลงไปนั้นไม่ใช่เรื่องผิด แต่เป็นการต่อสู้เพื่อปกป้องโอกาสที่จะขึ้นไปอยู่แถวหน้าสุด แม้จะโดนคู่แข่งเบียดมาตลอดทางก็ตาม

"ผมคิดว่าเขายังมีโอกาสเป็นผู้ชนะ เพราะเขาเป็นนักสู้ เขาจะทุ่มเททุกสิ่งทถกอย่างเท่าที่เขาทำได้ ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำใน มาเลเซีย ไม่ใช่เรื่องที่ผิด ขณะเดียวกัน ผมก็รู้จัก ฆอร์เก (ลอเรนโซ) และ มาร์ค เขาเป็นคนดี แต่ที่ วาเลนติโน ทำก็ไม่ได้ผิดอะไร" เวทเทล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น