xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" ขอลืมฝันร้ายที่เซปังฯ เน้นบิดเรซสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ ขอเน้นเต็มที่เรซสุดท้าย
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดสังกัด เรปโซล ฮอนด้า ขอละทิ้งประเด็นปัญหา ศึก จักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี รายการ "มาเลเซียน กรังปรีซ์" ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ขอทุ่มเทการแข่งสนามสุดท้าย ณ เมืองบาเลนเซีย

สุดสัปดาห์ที่แล้ว มาร์เกวซ วัย 22 ปี ต้องออกจากการประลองความเร็ว ที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ปะทะกับ วาเลนติโน รอสซี จอมเก๋าค่าย โมวิสตาร์ ยามาฮ่า หลังผลัดกันแซงอยู่นาน จนรถหมายเลข 93 คู่ใจเสียหลักล้ม

เป็นเหตุให้ "เดอะ ด็อคเตอร์" ถูกหักคะแนน ใบอนุญาตขับขี่ 3 แต้ม และออกสตาร์ทกริดสุดท้าย รายการ "บาเลนเซีย กรังปรีซ์" ที่ประเทศสเปน วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ขณะที่ แชมป์โลก ปี 2013 และ 2014 ไม่รู้สึกติดใจ เผยว่าพร้อมจะก้าวต่อไปข้างหน้า

มาร์เกวซ กล่าว "ตลอดสุดสัปดาห์ ผมคิดว่าเราสามารถท้าทายกลุ่มหัวแถวได้ และมีความเร็วที่น่าพอใจ ผมยังแสดงความยินดีกับ ดานี (เปโดรซา) ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แน่นอนสำหรับแชมป์สนามที่แล้วของเขา ทุกคนน่าจะเห็นแล้วว่า เกิดอะไรขึ้น ผมพูดทุกอย่างที่ควรพูดไปแล้ว ตอนนี้ผมคิดแค่เรื่อง บาเลนเซีย"

"ดังนั้นสัปดาห์นี้ เมื่อผมกลับบ้าย ก็จะต้องซ้อมหนัก การทำงานร่วมกับ อเล็กซ์ น้องชาย และสนใจเฉพาะกิจวัตรที่เราตั้งใจจะทำ คือ สิ่งที่ผมมีอารมณ์ร่วมมากสุดตอนนี้ ก่อนเดินทางสู่บาเลนเซีย สิ่งที่น่าจดจำที่นั่น คือ มันเป็นหนึ่งในหลายๆ สนามที่เราจะได้แข่งต่อหน้าแฟนๆ ของเรา รวมถึงยังเป็นเรซสุดท้ายของปี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น